Hướng dẫn chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp chuẩn xác

Đầu tư gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp là quyết định chuẩn xác của nhiều gia chủ. Bởi đây là không gian được sử dụng với tần suất lớn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản mà còn đem đến những phút giây thư giãn. Do đó, nên chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh sao cho bền đẹp, an toàn?
1. Vì sao nên mua gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp?
Khác với phòng khách là không gian chung của gia đình, phòng ngủ là chốn riêng tư. Phòng vệ sinh là không gian chiếm diện tích nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng. Ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Do đó, nhiều gia chủ đã không băn khoăn khi đầu tư gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp. Phòng vệ sinh là nơi được cả gia đình sử dụng mỗi ngày. Nơi đây cũng góp phần giải quyết nhu cầu cơ bản cũng như đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Tuy vậy, việc thiết kế, chọn mua gạch ốp lát cho không gian này chưa bao giờ là công đoạn đơn giản.

2. Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp ưng ý
+ Chọn gạch lát nền cao cấp cho nhà vệ sinh
Nền nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, hóa chất và ẩm ướt. Do đó, gạch lát nhà vệ sinh phải đảm bảo tính chống thấm, chống trơn, chống chịu axit và kiềm. Đặc điểm này giúp gạch không bị mục nát, rong rêu, ố màu và bền đẹp với hóa chất tẩy rửa. Gạch nhám giúp hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt vô cùng nguy hiểm. Điều này càng cần đặc biệt lưu ý đối với những gia đình có trẻ con và người cao tuổi.
Khi lựa chọn màu sắc gạch lát nền cao cấp cho nhà vệ sinh sẽ cần căn cứ vào diện tích của căn phòng. Đối với nhà vệ sinh có diện tích rộng thì có thể lựa chọn gạch lát nền màu xám, màu nâu,.. Cùng với đó là việc sử dụng các họa tiết cổ điển, đem đến cho không gian sống cảm giác ấm cúng, sang trọng. Còn với diện tích nhỏ, gạch lát nền cho nhà vệ sinh nên chọn gam màu sáng. Giúp cho việc hấp thụ ánh sáng dễ dàng, tăng thêm cảm giác sáng sủa và rộng rãi cho căn phòng. Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền màu trắng, màu be,... Tuy nhiên, với diện tích nhỏ, gia chủ nên chọn gạch lát nền cao cấp không có hoa văn hoặc hoa văn đơn giản là tốt nhất.
+ Chọn gạch ốp tường cao cấp cho nhà vệ sinh
Việc lựa chọn gạch ốp tường cho nhà vệ sinh dễ hơn so với gạch lát nền. Với gạch ốp tường cao cấp cần quan trọng nhất là tính chống thấm và đẹp mắt. Bên cạnh những mẫu gạch trơn, gia chủ có thể chọn những mẫu gạch có họa tiết để giúp không gian thêm sinh động. Gia chủ có thể cân nhắc sử dụng gạch ốp tường có họa tiết viền chân tường hoặc những màu sắc sinh động.

Màu sắc gạch ốp tường nhà vệ sinh có thể ưu tiên lựa chọn gạch ốp tường màu trắng, màu kem hay những màu sáng khác để căn phòng thêm sáng sủa. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp không gian trở nên hài hòa. Để giúp phòng vệ sinh thêm sống động, gia chủ có thể bố trí gạch ốp tường có màu sắc biến đổi từ đậm đến nhạt. Đem đến sự hiện đại và tươi mới.

Với những kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp trên đây. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay để tạo nên những không gian sống ưng ý. Gọi ngay Hotline 0936 55 22 66 để nhân viên của Hải Linh được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

Nhận xét

  1. Chọn gạch lát nền thì có rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn hướng về mang đến không gian đẹp và gạch lát nền casagranda việt nam giỏi nhất ở khoảng đó

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét