Mang thiên nhiên vào nhà qua những mẫu gạch lát nền nhà tắm họa tiết đá sỏi

Gạch lát nền nhà tắm hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, họa tiết, màu sắc. Trong số đó, gạch họa tiết đá sỏi được rất nhiều người yêu thích bởi mang hơi thở thiên nhiên vào phòng tắm.  

1.      Đặc điểm của gạch lát nền nhà tắm họa tiết đá sỏi

Gạch lát nền nhà tắm họa tiết đá sỏi là loại gạch bền mạt có đá sỏi đan xen hài hòa về tỷ lệ và màu sắc. Công nghệ sản xuất gạch ngày càng cao nên các mẫu gạch họa tiết đá sỏi rất sắc nét và sống động như thật.
Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp họa tiết đá sỏi thường có nước men nhám hoặc men matt, không trơn trượt như men bóng, song cũng không quá khó để lau chùi như gạch men khô. Khi sử dụng lát nền nhà tắm mang đến cảm giác mát lạnh, gần gũi với thiên nhiên.

Chọn gạch lát nền nhà tắm họa tiết đá sỏi có rất nhiều loại xương gạch. Phổ biến nhất là xương gạch ceramic và granite. Với phòng tắm cao cấp những mẫu gạch xương granite là sự lựa chọn hoàn hảo. Những phòng tắm bình dân, nhà ở dân dụng thì những mẫu gạch ceramic cũng là một gợi ý không tồi.
Hiện nay, phần lớn các hãng gạch tên tuổi tại Việt Nam đều có sản xuất gạch lát nền phòng tắm họa tiết đá sỏi. Vì thế, không khó để bạn có thể tìm mua được mẫu gạch ưng ý nhất cho phòng tắm của mình.

2.      Mua gạch lát  nền nhà tắm họa tiết đá sỏi ở đâu Hà Nội

Ở Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ bán gạch lát nền nhà tắm họa tiết đá sỏi. Tuy nhiên tìm ra địa chỉ bán gạch chất lượng giá phải chăng là điều không đơn giản. Để mua được gạch chất lượng, thẩm mỹ tương xứng với túi tiền bạn bỏ ra, bạn nên đến những đại lý , showroom gạch uy tín.

Hệ thống showroom Hải Linh với hơn 12 năm đứng vững trên thị trường, chuyên kinh doanh gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín. Hệ thống showroom có nhiều địa chỉ, tại các showroom có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp, chất lượng tốt. Bạn có thể đến tham quan, và tìm hiểu kỹ hơn nếu có mong muốn zing loại gạch lát nền nhà tắm mang hơi thở thiên nhiên này. 

Nhận xét