Đánh giá gạch ốp lát của những thương hiệu nổi tiếng ở việt nam

Chọn mẫu gạch ốp lát chất lượng tốt rất quan trọng đối với ngôi nhà của bạn. Nhưng làm sao để chọn được gạch chất lượng tốt, chọn gạch của thương hiệu nào thì không phải ai cũng biết và đây cũng là băn khoăn của rất nhiều người khi chọn mua gạch.

Ở Việt Nam có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, gạch Tây Ban Nha. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá về những thương hiệu tốt nhất mà chúng tôi đã tìm hiểu và hỏi qua rất nhiều những khách hàng trong nhiều năm để cho ra bài viết này giúp các lựa chọn được mẫu gạch 30x30 phù hợp với mình nhất.
Gạch ốp lát thương hiệu Viglacera
Viglacera là một trong nhưng thương hiệu hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh…. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường Viglacera đã khẳng định được vị thế của mình và được nhiều người tin dùng.

Nói về gạch ốp lát Viglacera thì hãng có rất nhiều sản phẩm nổi bật với các mẫu gạch đa dạng với rất nhiều kích thước khác nhau như 30x30, 60x120, 60x60, 80x80…. Không những thế hãng còn sản xuất những mẫu gạch chỉ dành riêng cho phòng khách, nhà tắm, sân vườn. Về chất lượng của gạch thì các bạn yên tâm, Viglacera đã cho ra đời các dòng sản phẩm gạch ốp lát công nghệ cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín.Giá gạch ốp lát của hãng thuộc phân khúc giá rẻ nên rất phù hợp với tất cả nhu cầu cầu của mọi người.

Gạch thương hiệu Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là một thương hiệu gạch ốp lát “thuần Việt” đã ra đời khá lâu và tạo được tên tuổi với uy tín cao trên thị trường. Các sản phẩm này được các khách hàng và giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng. Gạch có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, bền màu, không bị bong tróc hay nứt vỡ… Để biết chính xác về chất lượng gạch các bạn đến trực tiếp các Showroom Hải Linh ở Hà Nội để kiểm tra chi tiết nhất về chất lượng của gạch.
Gạch đồng tâm còn được thiết kế với nhiều họa tiết hoa văn đậm nét Việt, Họa tiết gạch được  sản xuất cầu kỳ với những đường nét tinh xảo, mang đến những không gian cực khác biệt và sang trọng. Cũng như gạch Viglacera gạch đồng tâm cũng rất đa dạng về mẫu mã và kích thước thoải mái cho khách hàng lựa chọn và giá cả cũng rất phải chăng.

Gạch thương hiệu Taicera

Gạch taicera do công ty gạch taicera việt nam sản xuất và phân phối ra thị trường. Sản phẩm là sự kết hợp công nghệ sản xuất giữa 2 quốc gia Đài Loan và Việt Nam.
Gạch Taicera có mặt tại Việt Nam từ khá lâu chất lượng sản phẩm đều được cải thiện theo từng năm. Gạch taicera sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên gạch có độ bền và chất lượng gạch rất tốt.
Gạch cũng có mẫu mã khá đa dạng, đối với mẫu gạch lát nền có những kích thước như 100x100, 80x80 thích hợp lát nền cho phòng có diện tích rộng còn những phòng diện tích eo hẹp nên chọn gạch lát nền Taicera 30x30, 30x60… Còn với gạch ốp tường có các kích thước như 40x80, 20x60, 15x60…Gạch được sản xuất trong nước nên giá thành rẻ hơn so với những mẫu gạch nhập. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua gạch không phải lo về giá.

Gạch thương hiệu Tây Ban Nha              
Khác với những thương hiệu trên là gạch được nhập khẩu từ Tây Ban Nha một trong những những nước đi đầu về gạch ốp lát.
Gạch Tây Ban Nha được sản xuất với công nghệ tiên tiến dây chuyền hiện đại chuẩn châu âu nên chất lượng độ bền của gạch rất tốt không có gì để chê
Gạch cũng có rất nhiều mẫu mã và kích thước khá đa dạng cho các bạn lựa chọn. Vì đây là dòng gạch nhập khẩu cao cấp nên giá thành có phần cao hơn và đắt hơn so với những mẫu gạch trong nước nhưng chất lượng, độ bền gạch tốt hơn.
Trên đây là những đánh giá về một số thương hiệu gạch ốp lát ở việt nam. Hy vọng bài đánh giá này sẽ giúp ích không ít thì nhiều cho các bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp nhất cho mình.
Những ai ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận nếu có ý định mua gạch thì hay ghé qua những hệ thống Showroom Hải Linh. Hải Linh là nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét