Gạch lát nền phòng khách cao cấp có gì khác với gạch thông thường?

Gạch lát nền phòng khách cao cấp chắc chắn có sự khác biệt lớn với gạch thông thường. Tuy nhiên, làm sao để phân biệt rạch ròi và dễ dàng nhận dạng được 2 dòng gạch này? Đó là câu hỏi nhiều người rất quan tâm.

1. Chất liệu gạch phòng khách

Sự khác biệt khó nhận ra nhất nhưng lại quyết định nhiều nhất đến giá cả, chất lượng của gạch cao cấp và gạch thông thường chính là chất liệu. Những loại gạch cao cấp thường có thành phần chính là bột đá và một phần nhỏ đất sét trong khi đó những loại gạch thông thường đất sét thường chiếm số lượng nhiều hơn.

Gạch được làm từ bột đá là chính sau khi nung nóng trong lò công nghệ cao theo tiêu chuẩn thế giới sẽ kết cấu vững chắc giống như đá tảng, chắc chắn. Bởi thế, gạch chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước, chống thấm hút, chịu được lực ma sát tác động cao. Trong khi đó, ở dòng gạch thành phần chính là đất sét những đặc điểm kể trên thường kém hơn.

2. Bề mặt gạch phòng khách

Gạch lát nền phòng khách cao cấp thường có bề mặt nhìn sắc nét, đẹp mắt hơn rất nhiều so với gạch bình thường. Điều này đến từ công nghệ sản xuất, kinh nghiệm sản xuất của mỗi thương hiệu gạch. Bề mặt gạch cao cấp khi sử dụng lát nền sẽ mang đến không gian sống chất lượng và thời thượng.

3. Công nghệ gạch lát nền phòng khách

Công nghệ ứng dụng vào quá trình sản xuất gạch cao cấp cao hơn, tiên tiến hơn không chỉ mang đến chất lượng là những viên gạch đẳng cấp, chất lượng cao mà còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho gạch. Trong số đó phải kể đến khả năng chống bức xạ nhiệt, chống lại các tia cực tím, chống sương giá, sương muối, băng tuyết....
Gạch lát nền phòng khách cao cấp là xu hướng chọn gạch lát nền nhà đẹp trong năm 2020 được làm từ chất liệu cao cấp, máy móc cao cấp, có ưu điểm hơn hẳn so với gạch thông thường. Nhưng vì vậy, giá gạch cũng cao hơn. Gạch lát nền phòng khách cao cấp thích hợp nhà ở, chung cư, khách sạn, khu thương mại,...cao cấp, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn. 

Nhận xét

  1. Không gian phòng khách gách lát nền vô cùng quan trọng trong việc mang đến vẻ ngoài đẹp nhất cho ngôi nhà. Và gạch lát nền casagranda việt nam sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng dù khó tính nhất

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét