Những xu hướng cho gạch ốp lát cao cấp mới nhất 2019

Triển lãm Cersaie được biết đến như triển lãm hàng đầu châu Âu và thế giới về ngành công nghiệp gạch men và trang đồ vật nhà tắm. Thường được công ty vào tháng 9 hàng năm tại Bologna (Ý), đây là nơi bạn thể sắm hiểu về những xu thế gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm mới nhất. Hãy cùng gạch nhập cảng Tây Ban Nha mua hiểu 6 xu hướng gạch ốp lát trong năm 2019 bạn nhé.

XU HƯỚNG 2019: GẠCH KÍCH THƯỚC KHỔ LỚN XL


Xu hướng về gạch khổ lớn vẫn tiếp tục được lưu ý mang những kích tấc như 120x240cm, 120x260cm, 120x278cm hoặc 160x320cm. Lý tưởng cho những hành lang khách sạn cao cấp, những vận dụng thương mại sang trọng hoặc với thể được tiêu dùng trong phòng khách, thậm chí phòng tắm như một tác phẩm nghệ thuật, gạch kích thước khổ to XL trong ngoại hình nội thất giúp giảm mức tầm giá đầu tư vì nó mang thể được sử dụngkhông buộc phải buộc phải dòng bỏ và xử lý bề mặt cũ. Mặc dù gạch mang kích thước chiều rộng và chiều cao lớn, những tấm gạch này giờ đây mang thể được cung ứng sở hữu độ mỏng tối ưu, giúp giữ trọng lượng của gạch ở mức tối thiểu để hỗ trợ lắp đặt trên những công trình mặt tiền cũng như các vận dụng ốp tường, sàn nhà hoặc chúng cũng với thể được cắt theo kích tấc để đóng những đồ nội thất như quầy bếp và mặt bàn . Các cái sản phẩm gạch mới của Emil Group như Tele Di Marmo Reloaded, Marvel XL của Atlas Concorde (Ý) hoặc Timless Slim Tech Delights của Lea (Ý) hay Domestic Jungle của Ornamenta (Ý) hẹn hẹn sẽ đem tới các ko gian hiện đại và sang trọng, ấn tượng cho các công trình kiến trúc và nội thất.

Ergon Grainstone 003

XU HƯỚNG 2019: GẠCH VÂN GỖ


Xu hướng gạch cho năm 2019 sẽ hoàn toàn thiếu xót giả dụ bạn ko nhắc tới gạch lát nền và gạch ốp tường. Được giới thiệu các cái tông màu và bề ngoài đa dạng lấy cảm hứng từ những âm hưởng gỗ trong tự nhiên, gạch hiệu ứng vân gỗ thể dễ dàng được dùng để đem tới một ko gian thống nhất trong nhà của bạn ngay cả những khu vực khu vực ẩm thấp như nhà bếp và phòng tắm hoặc khu vực ngoài trời nhờ vào kỹ thuật cung cấp tiên tiến hàng đầu thế giới của các nhãn hiệu Châu Âu. Bộ sưu tập gạch hiệu ứng gỗ mà Vietceramics sẽ giới thiệu trong năm 2019 nên kế tới Wood Touch (Ý) - 1 bộ sưu tập hoàn hảo giúp khiến vượt trội tính bí quyết của ko gian. Trong lúc đó, bộ sưu tập gạch vân gỗ Materia viva Acero (Ý) sẽ đem đến cho không gian các nét đẹp thanh tao và đầy ấn tượng.

Ergon Woodtouch 004

XU HƯỚNG 2019: CẢM HỨNG CÁC THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP


Ngành công nghiệp gạch ốp lát tiếp tục đem đến rộng rãi lựa mua đa dạng cho những dự án kiến ​​trúc và nội thất với những thiết kế lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên như đá hoặc xi măng những hiệu ứng từ ánh kim loại, bề mặt sáng bóng, kết cấu mượt mà và màu sắc đẹp lung linh. Do đó, những bề mặt hiện đại như Klif của nhãn hiệu Atlas Concorde (Ý) hứa hẹn hẹn đem đến các xu hướng trang trí mới trong năm 2019. Bộ sưu tập Grain Stone của nhãn hiệu Emil Group (Ý) mang những ngoại hình vẻ đẹp vượt thời gian, lấy cảm hứng từ đá núi lửa, xuất sắc cho các dự án mẫu mã hiện đại trong không gian trong nhà và bên cạnh trời với tính linh hoạt đặc trưng. Trong số các bộ sưu tập vượt trội của xu hướng công nghiệp industrial, bộ sưu tập gạch ốp lát Oxidart của nhãn hiệu Sant’Agostino (Ý) không thể không nhắc tới sở hữu những kiểu dáng bề mặt ấn tượng lấy cảm hứng từ giai đoạn oxy hóa của các nguyên liệu kim mẫu trong tự nhiên. Đặc biệt, kiểu dáng gạch trang trí Oxidart Patchwork đến một nét đẹp mới mẻ và ấn tượng cho những không gian.

XU HƯỚNG 2019: CÁC THIẾT KẾ GẠCH TRANG TRÍ ẤN TƯỢNG


Xu hướng tiêu dùng gạch ốp lát để trang trí đang dần được yêu thích lúc nhắc đến vận dụng ốp lát cho các khu vực sàn và tường. Các bộ sưu tập gạch trang hoàng từ gạch bông đến gạch điểm đều mang thể được dùng trên những quy mô khác như từ những bức tường hoặc tất cả sàn nhà. Một vài ví dụ hoàn hảo trong những bộ sưu tập xu hướng mới nhất này mà bạn với thể tham khảo trong năm 2019 là Boost (Ý), Kalaido, Velvet và Nairobi (Tây Ban Nha).

Nhận xét