3 mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp vân đá tự nhiên bán chạy

Thời gian gần đây, những mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp vân đá tự nhiên đặc biệt hot tại hệ thống showroom Hải Linh. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá tự nhiên cao cấp đang bán chạy, được khách hàng quan tâm khi đến với showroom Hải Linh. Tham khảo ngay!
1.  Gạch lát nền 80x80 cao cấp V8802-PA 
Gạch lát nền 80x80 cao cấp V8802-PAcó xương granite in kỹ thuật số tinh xảo phủ men. Gạch do thương hiệu Chang yih sản xuất. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất ít xong chất lượng cao cấp nhất Việt Nam. 
Gạch lát nền 80x80 cao cấp V8802-PA
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và máy móc  hiện đại nhập khẩu cao cấp. 
Xương gạch granite có độ cứng cao, chịu lực tác động lớn, chịu lực ma sát cao thích hợp lát nhà cao cấp và các khu vực công cộng như  trung tâm thương mại, sảnh khách sạn…Gạch có độ hút nước cực thấp chỉ dưới 0.01%. Ngoài ra, mẫu gạch còn có đặc tính chống nồm ẩm cao.
Họa tiết vân đá Marble, từng đường nét vân đá sắc nét, tinh tế và sống động. Khi sử dụng toát lên nét sang trọng đẳng cấp quyến rũ.. 

2. Gạch lát nền cao cấp 80x80 C8801-PA
Gạch lát nền cao cấp 80x80 C8801-PA nằm trong phân khúc những mẫu gạch lát nền 80x80 có chất lượng cao cấp dẫn đầu thị trường hiện nay. Gạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột đá, đất sét trắng đã qua lọc loại bỏ tạp chất, chất rắn, kim loại nặng. Đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
Gạch lát nền cao cấp 80x80 C8801-PA
Chất lượng gạch thể hiện ở độ cứng cao với xương gạch granite. Gạch có độ cứng cao, xương gạch granite có độ hút nước thấp 0.01%. Bề mặt gạch có họa tiết sống động với những đường vân đá marble tự nhiên và tinh tế, chân thực không khác gì đá marble thật. Màu sắc gạch tươi sáng, độ bóng đạt  đến 98% tạo nên vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội. 
Gạch có kích thước 80x80. Đây là kích thước lớn được sử dụng cho những không gian có diện tích rộng rãi như sảnh khách sạn, sân bay, phòng khách, resort, sảnh biệt thự…
3. Gạch lát nền 80x80 cao cấp CALACATTA 8821
Gạch lát nền 80x80 cao cấp CALACATTA 8821 nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Calacatta 8821 do thương hiệu AB sản xuất - Đây là một thương hiệu gạch Tây Ban Nha uy tín hàng đầu thế giới. 
Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ với những máy móc tối tân. Thành phần nguyên liệu chính là bột đá tự nhiên đã qua loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, thân thiện với môi trường an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nước men sử dụng là nước men Tây Ban Nha với đặc điểm nổi bật là nước men số 1 thế giới, bền màu và không độc hại.
Gạch lát nền 80x80 cao cấp CALACATTA 8821
Gạch lát nền 80x80 cao cấp Tây Ban Nha CALACATTA 8821 chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, chịu được lực ma sát tác động tốt. Những đường vân đá tự nhiên rất tinh tế và sinh động.
Khi sử dụng lát nền mang đến không gian tự nhiên, vừa hiện đại vừa đẳng cấp. Sản phẩm rất thích hợp cho không gian có diện tích rộng như khách sạn, chung cư cao cấp, nhà hàng cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế.
Trên đây là một số mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp vân đá tự nhiên đang được bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh là nơi hội tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực gạch ốp lát thiết bị vệ sinh. 
Các sn phm bán ra cam kết chính hãng, các mu gch lát nn 80x80 cao cp vi nhiu mu mã đa dng, màu sc đa dng. Nếu bn có nhu cu tìm mua gch lát nn 80x80 có th đến h thng showroom Hi Linh ti các qun Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Không ch được tham quan tri nghim min phí các mu gch lát nn, gch p lát, bn s được tư vn min phí để có th tìm mua được mu gch ưng ý nht phù hp nht cho không gian ngôi nhà ca gia đình mình. 
>>> Chi tiết tại: https://gachtaybannha.com.vn 

Nhận xét