Gạch men Viglacera - bừng sáng không gian ngôi nhà của bạn

Gạch men Viglacera là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn đặt câu hỏi “có nên mua sản phẩm gạch men Viglacera để trang trí cho ngôi nhà của mình không” hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao nên chọn gạch men Viglacera cho ngôi nhà của bạn


Chất lượng và mẫu mã

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu “thuần Việt”. Tuy nhiên với tầm nhìn và chiến lược đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế nên hiện nay sản phẩm của hãng đã có mặt tại gần 50 quốc gia trên thế giới. Chất lượng, mẫu mã và công nghệ của sản phẩm luôn được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình.



Thiết kế thân thiện người dùng

Gạch men Viglacera đáp ứng các tiêu chí như: tính toán mỹ, thân thiện với môi trường và con người. Ngoài ra gạch còn hạn chế tình trạng nứt vỡ hay bong tróc sau một thời gian sử dụng. Theo trải nghiệm của người dùng, gạch men Viglacera cũng chịu được những tác động mạnh, giúp nâng cao tuổi thọ của công trình.

Với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, Viglacera cho ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp lát có bề mặt nhám, chống trơn trượt. Đây chính là ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao.



Giá thành và chế độ bảo hành

Các sản phẩm gạch men Viglacera luôn có nhiều phân khúc. Do đó bất kỳ ai cũng có thể sở hữu loại gạch này trong căn phòng của mình.

Về chế độ bảo hành của gạch men Viglacera luôn tốt nhất hiện nay. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Lựa chọn gạch men Viglacera phù hợp với từng không gian

Gạch men Viglacera ốp tường cho nhà bếp


Đặc điểm của không gian nhà bếp đó là thường xuyên tiếp xúc với đồ ăn, dầu mỡ. Do đó, để phù hợp với không gian này thì bạn nên lựa chọn loại gạch men Viglacera khổ lớn, bề mặt trơn bóng giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn những gam màu theo sở thích. Gạch men Viglacera chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về khả năng tự làm sạch và vệ sinh khá dễ dàng.



Nếu bạn là người mang đậm chất “nghệ thuật” thì hãy chọn cho mình những mẫu hoa văn, hoạt tiết nhiều màu. Điều này cũng giúp căn bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Gạch men Viglacera lát sàn cho phòng khách


Thật không có gì quá nếu nói rằng phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà. Vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình gạch men Viglacera lát sàn để trang trí cho phòng khách của gia đình mình.

Với việc sử dụng gạch men Viglacera sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết. Tùy theo sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn cho ngôi nhà của mình màu sắc phù hợp nhất. Tuy nhiên, theo thống kê của hãng, những màu sắc trung tính, họa tiết trơn mờ thường được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả.



Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Do đó, gạch men Viglacera có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như tính chống thấm, chống trơn trượt.

Gạch men Viglacera trang trí cho phòng tắm


Không thể phủ nhận vẻ đẹp và tinh tế mà gạch men Viglacera mang đến cho các công trình. Với khả năng chịu lực mạnh, chịu nước, chống trơn trượt nên đây sẽ là sản phẩm phù hợp với khu vực phòng tắm của gia đình bạn.

Điểm khác biệt chính của phòng tắm và các phòng khác đó là chất liệu gạch. Gạch thường phải là gạch nhám, có độ bám dính cao. Mặc dù vậy cũng không được quên đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.



Bạn cũng có thể sử dụng gạch men Viglacera lát tường cho phòng tắm. Lý do vì những sản phẩm gạch lát tường phòng tắm Viglacera thường được thiết kế chống nước. Bạn sẽ không cần mất nhiều công sức để lau lại tường nhà tắm mỗi lần tắm xong.

Hi vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được cho không gian sống của gia đình mình những loại gạch men Viglacera phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Hải Linh để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.


Nhận xét