Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp tường đẹp cho gia đình


Để có được không gian hiện đại, sang trọng bạn không thể bỏ qua bước chọn lựa gạch ốp tường đẹp cho gia đình và công trình. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch ốp tường cho gia đình thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn cách lựa chọn gạch ốp tường đẹp chất lượng  nhất.

Cách lựa chọn gạch ốp tường đẹp


Chọn gạch ốp tường cho không gian cũng giống như cách chọn gạch lát nền. Bạn cần dựa vào đồ nội thất trong không gian, diện tích phòng như thế nào. Ngoài ra, chọn gạch ốp tường còn phải chú ý đến yếu tố phù hợp với gạch lát nền đã chọn. Dưới đây là một số cách lựa chọn gạch ốp tường:



Đối với căn phòng thiếu sáng


Các căn phòng thiếu sáng việc bạn cần làm là lựa chọn màu sắc gạch với gam màu sáng để cân bằng lại ánh sáng. Việc lựa chọn màu sắc sáng của gạch ốp tường giúp  tạo cảm giác không gian sáng hơn. Ngoài ra để không gian thêm điểm nhấn, bạn nên chọn gạch ốp tường có hoa văn. Hoa văn càng đơn giản càng tốt sẽ giúp người nhìn không bị rối mắt. Những loại gạch có hoa văn cầu kỳ sẽ làm cho không gian rối và có cảm giác chật hẹp hơn.

Màu sắc cho gạch ốp tường


Hiện nay có rất nhiều màu sắc của gạch ốp tường mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc đem lại cảm giác yên bình như màu vàng nhạt, xanh nhạt, màu kem. Hoặc có thể sử dụng gạch vân gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng có thể sử dụng màu sắc giống nhau. Tùy vào từng không gian, chức năng sử dụng mà bạn có thể chọn lựa màu sắc phù hợp nhất cho không gian. 


Cách ốp gạch


Cách ốp gạch ngoài việc ốp thẳng nhàm chán thì bạn có thể lựa chọn ốp theo các kiểu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt bằng cách thi công khác đi. Thay vì ốp thẳng có thể ốp chéo hoặc chọn các ốp xương cá.

Trên đây là những cách lựa chọn gạch ốp tường để có được không gian bắt mắt, sang trọng nhất.

Địa chỉ cung cấp gạch ốp tường đẹp


Để có được không gian đẹp mắt với các sản phẩm gạch ốp tường chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín trên thị trường. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu gạch ốp tường đẹp chất lượng của các thương hiệu trong và ngoài nước. Hải Linh được biết đến là nhà phân phối cấp 1 các mẫu gạch chất lượng cho người dùng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các các mẫu gạch Đồng Tâm được nhập trực tiếp từ nhà máy đến tay người dùng. Hải Linh cam kết 100% chất lượng sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.



Hải Linh hiện có 3 địa chỉ showroom trên địa bàn Hà Nội thuận tiện cho người dùng di chuyển tham quan mua sắm. Từng showroom với quy mô rộng lớn được bài trí khoa học mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cùng kiểu dáng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó Hải Linh có chính sách mua hàng hấp dẫn. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những chính sách được Hải Linh chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ đến người dùng.

Hy vọng với những thông tin có trong bài viết giúp bạn đọc lựa chọn được các mẫu gạch ốp tường đẹp, chất lượng cho gia đình và công trình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng về các sản phẩm gạch ốp tường, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh đia chỉ được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay.

Nhận xét

Đăng nhận xét