Top 5 mẫu gạch lát nền taicera đẹp 2020

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm gạch lát nền taicera đẹp cho gia đình thì không thể bỏ qua 5 sản phẩm chất lượng dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để có thêm sự lựa chọn gạch lát nền chất lượng với kiểu dáng bắt mắt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.


Gạch Taicera G49005


Mẫu gạch lát nền 40x40 của thương hiệu Taicera đang được ưa chuộng lựa chọn cho nhiều không gian của gia đình. Mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các tính năng ưu việt mang đến tính ứng dụng cao.



Gạch được phủ men Nano cho độ bền bỉ, tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm được chuyên gia và người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất đầu năm 2020. gạch sở hữu màu sắc sang trọng, lịch lãm mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều không gian như gia đình, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,...

Gạch Taicera G48936

Gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu  u được người dùng ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Mẫu gạch với gam màu hiện đại mang đến không gian mới mẻ, sang trọng cho người dùng.


Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến tính ứng dụng cao. Với lớp men nano được phủ trên bề mặt mang đến độ bền, sáng bóng cho không gian lát nền. Bên cạnh đó lớp men này còn giúp đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Gạch Taicera G6873M2

Là mẫu gạch lát nền 60x60 được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ. Sản phẩm gạch đồng chất Taicera được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại cho chất lượng tuyệt vời.



Với mẫu gạch lát nền vân đá màu vàng nhạt này, gia chủ hoàn toàn hài lòng về thẩm mỹ và không lo lỗi mốt. Gạch Taicera G6873M2 sở hữu chất lượng và thiết kế làm hài lòng mọi khách hàng. Sản phẩm nằm trong BST gạch vân đá mang tên PRAISE. Gạch được khởi nguồn ý tưởng từ hình ảnh những viên đá cuội trải qua điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên. Những đường vân đá nứt được thể hiện trên bề mặt gạch sống động bởi cùng một mẫu thiết kế nhưng có đến 8 bề mặt khác nhau mang đến không gian sống động.

Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 là mẫu gạch lát nền đồng chất, ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số được ưa chuộng hiện nay. Gạch lát nền sở hữu kích thước 60x60 thuộc BST NATURE series với các họa tiết vân đá tinh tế, tự nhiên.



Gạch Taicera G68813 thể hiện bởi 7 bề mặt khác nhau trên cùng một thiết kế. Sản phẩm cập nhật xu hướng mới nhất, tạo sự mới mẻ cho không gian sống. Với màu sắc và họa tiết gạch được thể hiện không đồng nhất, tạo vẻ đẹp tự nhiên và chân thực. Là mẫu gạch lát nền vân đá đem thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Với gam màu vàng nhạt giúp căn phòng thêm rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ. Không gian như được chiếu sáng bởi ánh sáng nhẹ và tràn đầy năng lượng.

Gạch Taicera G68824

Là sản phẩm gạch mới được ra mắt năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu gạch lát nền Taicera đẹp được yêu thích.

Gạch được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, độ bền màu cao và đặc biệt là cách thể hiện màu sắc ngẫu nhiên vô cùng mới mẻ. Với quan điểm hội họa là nghệ thuật, gạch Taicera G68824 nói riêng và BST Brush series nói chung thực sự đều là những tác phẩm nghệ thuật.



5 mẫu gạch lát nền taicera đẹp trên được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Các sản phẩm đều được Hải Linh nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đem đến người dùng. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm gạch lát nền taicera chính hãng đảm bảo 100% về chất lượng. Bên cạnh đó mức giá thành các sản phẩm tại Hải Linh “mềm” hơn rất nhiều các địa chỉ khác trên thị trường.

Hải Linh với hệ thống Showroom phân bổ trên địa bàn Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan mua sắm. Giúp bạn dễ dàng di chuyển lựa chọn gạch lát nền phù hợp. Các địa chỉ Showroom trưng bày đầy đủ mẫu mã với đa dạng về kiểu dáng, kích thước.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ tối đa để lựa chọn được mẫu gạch chất lượng nhất. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đến với Hải Linh bạn được sở hữu dịch vụ chăm sóc và trải nghiệm mua hàng mới, hiện địa nhất.

Qua bài viết với 5 gạch lát nền taicera đẹp giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng về 5 mẫu gạch gạch lát nền taicera  trên, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc các kênh online và đến địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

Nhận xét