Top 5 mẫu gạch viglacera 30x60 HOT đầu năm 2020

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch viglacera 30x60 chất lượng với tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho gia đình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào? Cùng tham khảo ngay 5 mẫu gạch viglacera 30x60 hot nhất đầu năm 2020 cho gia đình mình nhé.

Đặc điểm gạch viglacera 30x60

Dưới đây là một vài những đặc điểm nổi bật của dòng gạch viglacera 30x60 mà bạn có thể tham khảo.

+ Chất lượng đảm bảo

Gạch viglacera 30x60 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Gạch được ứng dụng nguồn nguyên liệu sạch, được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.



+ Kích thước đạt chuẩn

Gạch ốp tường viglacera với kích thước 30x60 mang đến tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian ốp lát lớn nhỏ khác nhau. Kích thước đạt chuẩn giúp ốp lát nhanh chóng và mang đến tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình.

+ Đa dạng kiểu dáng

Gạch viglacera 30x60 được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số mang đến màu sắc sinh động và sắc nét. Bên cạnh đó với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng gạch đảm bảo được tính thẩm mỹ, nhu cầu của người dùng.



+ Tích hợp tính năng ưu việt

Gạch ngoài ưu điểm cứng chắc, đảm bảo chất lượng cao thì gạch còn được tích hợp các tính năng như chống bám bẩn, chống thấm hút và chống trơn trượt hiệu quả. Đây là những tính năng giúp sử dụng được đảm bảo.

+ Giá thành phù hợp

Các mẫu gạch viglacera 30x60 với mức giá thành phù hợp, đáp ứng nhiều phân khúc khác nhau giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sử dụng.


5 mẫu gạch viglacera 30x60

Với 5 mẫu gạch viglacera 30x60 dưới đây hy vọng giúp bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp nhất với gia đình và công trình.

  • Gạch ốp tường Viglacera KT3633

Mẫu gạch hiện đang được lòng rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa cho công trình. Sản phẩm với mẫu mã độc đáo hiện đang được phân phối qua hệ thống Showroom Hải Linh. Là gạch ốp lát ceramic cao cấp kiến thiết nên những không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng.


Mẫu gạch mang màu sắc trang nhã, thanh lịch cho kiến trúc của bạn vẻ đẹp tinh tế nhất. Kích thước gạch 30×60 tương đối linh hoạt  nên được ứng dụng trong những công trình nhiều khu vực. Sản phẩm có thể kết hợp sáng tạo với nhiều mẫu gạch khác nhau.

  • Gạch ốp tường Viglacera KT3631

Gạch ốp tường Viglacera KT3631 xương ceramic được tạo thành từ nguyên liệu chọn lọc tốt nhất. Đất sét và bôt đá đã qua tinh chế kỹ càng. Nhằm đảm bảo gạch không lẫn tạp chất, không chứa kim loại nặng đem đến sự an toàn cho sức khỏe con người.


Với màu nâu xám nhạt chủ đạo, thiết kế mô phỏng vân đá marble tự nhiên hình thành suốt nghìn năm. Gạch ốp tường Viglacera KT3631 mang đến vẻ đẹp bền vững bình dị chứa đựng dấu ấn thời gian. Kích thước 30×60 phù hợp những kiến trúc chật hẹp, tăng chiều sâu không gian nội thất.

  • Gạch ốp tường Viglacera BS 3605

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền lớn, chống thấm, chống trầy xước và trơn trượt. Phù hợp với khí hậu nước ta cũng như môi trường ẩm ướt, nhiều hóa chất tẩy rửa.


Đây là mẫu gạch vân đá được thể hiện sinh động với gam màu trắng xám nhẹ nhàng. Các đường nét vân đá chân thực, sống động đem đến nguồn cảm hứng mới lạ. Những năm gần đây, gạch vân đá luôn là xu hướng thiết kế được lên ngôi. Với công nghệ hiện đại, bột màu cao cấp nên gạch tuyệt đối không phai màu. Duy trì độ bền đẹp dài lâu cho mọi công trình.

  • Gạch ốp tường Viglacera BS 3617

Với kích thước gạch Viglacera 30×60 này, khách hàng có thể dễ dàng phối hợp làm gạch ốp tường và gạch lát nền, tạo tính đồng bộ cho không gian sống.


Bề mặt nhám cho tính ứng dụng cao đáp ứng khả năng sử dụng lâu dài và an toàn. Với màu kem kẻ xước hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ốp lát.

  • Gạch ốp tường Viglacera BS 3641

Là mẫu gạch xương bán sứ cho sản phẩm độ cứng và độ bền vượt trội, chịu được lực tác động lớp. Với họa tiết Random tạo cho gạch ốp tường Viglacera BS 3641 vẻ đẹp tinh tế và chân thực.


Gạch sở hữu tone màu xám nhạt làm chủ đạo tạo không gian sống sự nhẹ nhàng và cảm giác dễ chịu. Sử dụng gạch ốp tường Viglacera BS 3641 góp phần tạo cho không gian sống của bạn sự lịch lãm, đẳng cấp và hiện đại.

Hiện các mẫu gạch viglacera 30x60 đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh cam kết cung cấp gạch chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc lựa chọn được mẫu gạch ốp tường 30x60 chất lượng cho gia đình và công trình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn trực tiếp. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét