Ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường xo với xốp dán tường

Sử dụng xốp dán tường hay gạch ốp tường đều là những vật liệu dùng trang trí nhà cửa tốt nhất. Nhưng dùng gạch ốp tường sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với dùng xốp dán tường. Những ưu điểm đấy là gì thì hãy cùng mình xem chi tiết dưới đây.

Gạch ốp tường có chất liệu tốt hơn

Hẳn ai cũng biết chất liệu gạch sẽ tốt hơn rất nhiều so với xốp. Gạch ốp tường có độ bền, cứng hơn so với xốp, có thể chịu được tác động mạnh của ngoại lực, còn xốp dán tường thì không. Vì thế dùng gạch ốp tường sẽ sử dụng được lâu hơn so với xốp dán tường.


Gạch ốp tường chống thấm tốt hơn

So với xốp dán tường, gạch ốp tường có khả năng chống ẩm tốt nhờ thành phần cấu tạo của gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bề mặt ngoài của phủ một lớp men chống thấm rất hiệu quả. Nhờ đặc tính này, gạch ốp tường còn được sử dụng để che đi những mảng tường bị ẩm mốc vào những mùa mưa.


Gạch ốp tường dẽ dàng vệ sinh hơn

Nói về việc vệ sinh giữa gạch ốp tường và xốp dán tường thì tất nhiên gạch sẽ vệ sinh dễ hơn và sạch hơn rất nhiều so với xốp dán tường. Bạn chỉ cần 1 số vật dụng đơn giản là có thể tẩy được những vất bất cứng đầu nhất trên bề mặt gạch.


Mua gạch ốp tường ở đâu tốt nhất

Theo như đánh giá của một số người và sự tìm hiểu của mình thì đa số mọi người đều chọn mua gạch tại  Hải Linh nhà phân phối gạch số 1 hiện nay. Và bẩn thân mình cũng mua gạch ở đây một lần thì thấy chất lượng gạch đảm bảo chính hãng, giá phù hợp với thị trường và có nhiều ưu đãi khi mua gạch tại đây.

>> Xem ngay mẫu gạch ốp tường 40x80 tại: https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong-40x80.html

Nhận xét