Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto cho không gian tắm 5 sao

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu của Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Thuộc dòng sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp nên mỗi thiết bị vệ sinh của hàng được đội ngũ thiết kế đầu tư từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Bạn đang trong quá trình hoàn thiện công trình và muốn tìm kiếm sản phẩm thiết bị vệ sinh đẳng cấp 5 sao. Bộ sản phẩm dưới đây của Toto sẽ khiến bạn hài lòng.

Chậu rửa Toto LT5615C

Với thiết kế kiểu dáng đặc biệt khác với các mẫu chậu rửa thông dụng trước đây. LT5615C là mẫu chậu âm bàn kiểu dáng chữ nhật nhưng 4 góc được bo tròn tạo độ mềm mại cho toàn bộ tổng thể. Đồng thời lòng chậu thuôn đều về chỗ thoát nước. Chính nhờ lối tạo hình sản phẩm này mà tạo nên đặc biệt cho chậu rửa Toto LT5615C đồng thời chống bắn nước ra khu vực xung quanh. 
Chậu rửa Toto có bề mặt men sứ theo công nghệ Cefiontect kháng khuẩn tối đa, hạn chế và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất nên vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. Ngoài ra lớp men sứ này giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.
Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615C

Bồn cầu Toto MS885DE4

Bồn cầu Toto MS885DE4 thuộc dòng sản phẩm nắp rửa cơ của Toto. Với thiết kế liền khối gồm két nước và bệ ngồi liền nhau đi kèm với nắp rửa cơ. Kích thước bồn cầu 701 x 389 x 645 mm không quá lớn thích hợp với nhiều không gian khác nhau. 
Với các dòng bồn cầu Toto được ứng dụng công nghệ men chống bám bẩn Cefiontect giúp bề mặt men siêu mịn và trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên đến 30 năm. Bạn lo lắng về bồn cầu nhà mình thường xuyên bám bẩn, thì với lớp men sứ này, vết bẩn cứng đầu không có cơ hội hình thành.
Thuộc dòng bồn cầu Toto nhấn xả với 2 chế độ xả riêng biệt 3L cho xả tiểu và 4,5L cho xả đại hỗ trợ tiết kiệm nước tuyệt đối. Công nghệ xả Tornado tạo dòng xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua một cách nhanh chóng nhất. Nắp đóng của bồn cầu Toto MS885DE4 vô cùng êm ái kèm vòi rửa nước lạnh Eco Washer 
Bồn Cầu TOTO MS885DE4 Một Khối Nắp Cơ

Vòi chậu Toto TLG04101B

Đây là dòng sản phẩm vòi chậu Toto nước lạnh được thiết kế vô cùng hiện đại và hài hòa khi kết hợp với các mẫu chậu rửa của gia đình bạn. Phần thân vòi dài đảm bảo nguồn nước chảy nhẹ nhàng êm ái trong quá trình sử dụng. 
Thân vòi chậu Toto TLG04101B được làm bằng đồng thau, độ nguyên chất cao, không lẫn các kim loại vào sản phẩm. Lớp mạ Cr/Ni siêu cấp với độ dày lớn giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị hoen rỉ, chống trầy xước và luôn bền vững với thời gian.
Van đĩa của vòi chậu Toto TLG04101B bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn kết hợp với tay gạt điều chỉnh nước linh hoạt. Bạn có thể tăng giảm lưu lượng nước cũng như điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh của nước dễ dàng
/voi-chau-toto-tlg04101b

Sen cây Toto DM907CS/TBS02302V/DGH104ZR

Sen cây Toto DM907CS/TBS02302V/DGH104ZR được thiết kế với kiểu dáng bát sen tròng sang trọng, tinh tế giúp kiến tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Sử dụng sen tắm cây Toto sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng.
Được làm từ chất liệu đồng bền vững, dễ tạo hình. Bề mặt sản phẩm sen cây Toto DM907CS/TBS02302V/DGH104ZR với 3 lớp mạ Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn trên chất liệu đồng có độ nguyên chất cao theo tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản, giữ cho bề mặt sen vòi luôn sáng bóng lâu dài theo thời gian.

Bộ sen cây nóng lạnh DM907CS/TBS02302V/DGH104ZR
Lõi sen được điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru trong nhiều năm sử dụng, cho sen vòi luôn bền bỉ. Thân vòi được đúc từ đồng giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn tạo nên dòng sản phẩm sen cây Toto chắc nặng, bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng.
Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto gồm các sản phẩm không thể thiếu trong mọi không gian như: bồn cầu Toto, chậu rửa Toto, sen vòi Toto chắc hẳn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng giống như trải nghiệm tại không gian đẳng cấp của khách sạn 5 sao. Để được tư vấn thêm nhiều mẫu sản phẩm mới khác của Toto, nhấc máy gọi tới số Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ. Hải Linh - địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng.

Nhận xét