Cập nhật giá gạch lát nền 80x80 mới nhất 2020

Giá gạch lát nền 80x80 là một trong những từ khóa được rất nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch kích thước lớn cao và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến giá gạch 80x80 thì không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn biết và chọn lựa được sản phẩm gạch 80x80 cho từng không gian.


Ưu điểm gạch lát nền 80x80

Gạch lát nền 80x80 với kích thước lớn là xu hướng được lựa chọn ứng dụng cho các không gian hiện nay. Ngoài kích thước lớn thì các sản phẩm gạch 80x80 còn sở hữu các ưu điểm nổi trội như:
  • Màu sắc hiện đại
Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số cho màu sắc sinh động, sắc nét và đảm bảo tính hiện đại đi cùng năm tháng. Bên cạnh đó được tích hợp các đường vân nghệ thuật như vân đá, vân gỗ, vân mây cho tính thẩm mỹ tối ưu nhất.
  • Chất liệu đảm bảo
Gạch được tạo bởi chất liệu cao cấp được loại bỏ tối đa tạp chất và kim loại nặng. Đây là yếu tố đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Ngoài ra gạch được ứng dụng hệ thống dây chuyền hiện đại cho sản phẩm chất lượng đảm bảo chống thấm hút, chống trơn trượt và chống bám bẩn tối ưu nhất.


  • Tính ứng dụng cao
Các mẫu gạch với màu sắc hiện đại, chất liệu cao cấp cùng kích thước gạch lớn được ứng dụng cho các không gian rộng lớn. Gạch được lát nền cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay các không gian như đại sảnh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, văn phòng,...Bên cạnh đó gạch giúp lát nền nhanh chóng và hạn chế đường mạch gạch trong quá trình lát. Gạch với kích thước lớn mang đến không gian rộng mở và hài hòa nhất.

Giá gạch lát nền 80x80 hiện nay

Hiện nay giá gạch lát nền 80x80 có sự chênh lệch khác nhau do màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và các tính năng. Với các sản phẩm có màu sắc phổ thông cùng kiểu dáng bình thường sẽ có mức giá thấp. Còn với các sản phẩm có màu sắc hiện đại cùng các đường vân tinh tế trên bề mặt và các tính năng như kháng khuẩn, chống trơn trượt, chống thấm hút sẽ có mức giá cao. 


Giá thành của các sản phẩm gạch lát nền 80x80 giao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 ngàn đồng. Mức giá này có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch chính hãng với mức giá thành ưu đãi nhất bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Một địa chỉ uy tín giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Cùng với đó giúp bạn sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn địa chỉ là nhà phân phối cấp 1, đây là nơi cung cấp hàng trực tiếp không qua các bên trung gian giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất. 
Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp gạch lát nền 80x80 chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch Taicera 80x80 dưới đây cho các không gian của gia đình và công trình.
  • Gạch Taicera P87542N
Là mẫu gạch với kích thước 80x80 sở hữu màu xám trắng hiện đại. Gạch thuộc dòng bóng kiếng mang đến độ sáng bóng cao cùng tính thẩm mỹ cho không gian trung tâm thương mại.


Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 13006:2010 và TCVN 7745:2007. Với độ cứng cao cùng độ hút nước thấp cho độ chịu lực cao cùng chống mài mòn ưu việt. Với lớp men hiện đại hạn chế trầy xước và không bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Gạch Taicera P87418N
Sở hữu màu trắng tinh khôi cùng họa tiết vân đá mềm mại, uyển chuyển được in nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Gạch được lấy cảm hứng từ những bông tuyết trắng trong không trung giữa lức hùng đồng được mặt trời chiếu rọi. Một trong những hiện tượng của tự nhiên với sự mơ mộng và lãng mạn.
Với xương gạch granite cho độ cứng chắc cao đáp ứng tối đa các lực tác động. Bên cạnh đó cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người dùng. Mẫu gạch với bề mặt bóng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.
  • Gạch Taicera P87412N
Mẫu gạch với gam màu kem là chủ đạo cùng bề mặt bóng mang đến nét đẹp thanh nhã, sang trọng cho không gian trung tâm thương mại. Sở hữu kích thước lớn mang đến không gian mở thoáng hơn.
Gạch nằm trong bộ sưu tập Crystal Snow được lấy cảm hứng từ những bông tuyết bay trên bầu trời được ánh hừng đông chiếu rọi. Chúng đang dần tan trong không trung mang đến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời nhất. Bề mặt gạch được phủ lớp men nano giúp bề mặt luôn nhẵn mịn chống bám bẩn tối ưu.
Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được giá gạch lát nền 80x80 chất lượng cho gia đình và công trình. Mọi thắc mắc hay cần được sở hữu các sản phẩm 80x80 Taicera chất lượng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất.

>> Xem ngay báo giá gạch lát nền tại đây: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/bang-bao-gia-gach-lat-nen-80x80-chiet-khau-khung-907.html

Nhận xét

Đăng nhận xét