Không gian rộng thì nên sử dụng gạch lát nền kích thước nào?

Để có được không gian với sản phẩm lát nền hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn màu sắc, họa tiết thì kích là yếu tố quan trọng. Đối với từng không gian bạn cần lưu ý lựa chọn kích thước gạch lát nền cho phù hợp. Đối với không gian rộng thì nên sử dụng gạch lát nền kích thước nào cho phù hợp? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình và công trình của mình.

Vì sao cần chọn lựa kích thước gạch lát nền?

Kích thước gạch là một trong những yếu tố được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn gạch lát nền. Việc lựa chọn gạch lát nền với các kích thước khác nhau mang đến không gian hài hòa và bắt mắt hơn.
Với không gian nhỏ bạn cần lựa chọn gạch với kích thước nhỏ để không gian được hài hòa. Tránh tình trạng làm không gian bị bức bối và chật hẹp. Ngoài ra với các không gian có diện tích lớn bạn cần lựa chọn sản phẩm gạch với kích thước lớn để không gian không bị rối mắt. Hạn chế tối đa đường mạch gạch khi ốp lát.
Lựa chọn kích thước gạch cho không gian lát nền giúp không gian tươi mới khắc phục các hạn chế về phòng hẹp,...


Không gian rộng nên sử dụng gạch lát nền kích thước nào?

Tùy vào từng diện tích khác nhau của không gian mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch lớn nhỏ cho phù hợp. Thông thường kích thước gạch nền hiện nay được chia làm 2 loại đó là gạch vuông và gạch hình chữ nhật. Gạch lát nền vuông có kích thước như: 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm. Gạch lát nền kích thước hình chữ nhật: 20x25cm, 25x40cm, 30x60cm.
Với các không gian có diện tích dưới 15m2 thì bạn nên lựa chọn sản phẩm gạch với kích thước nhỏ như 30x30. Kết hợp với kiểu lát cách điệu lát xéo giúp cho không gian được rộng hơn.
Còn với không gian có diện tích lớn trên 15m2 thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch với kích thước lớn như gạch lát nền 40x40, 50x50, 80x80. Tùy theo từng không gian lớn nhỏ mà bạn có thể thay đổi kích thước gạch cho phù hợp.
Một số mẫu gạch lát nền cho không gian rộng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình, công trình.

Gạch lát nền 60x60

Gạch Taicera G68538
Với kích thước đạt chuẩn 60x60 cùng gam màu xám hiện đại mang đến sản phẩm với tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Châu  u với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng.
Là mẫu gạch mới được ra mắt trong năm 2020 và nằm trong bộ sưu tập BUSH HAMMER series. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ nét đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn theo thời gian. Mặc dù với tên gọi là đá như các sản phẩm không mang sắc lạnh mà mang đến không gian tươi trẻ, tinh tế.
Gạch Taicera P67005N
Gạch sở hữu màu sắc kem hiện đại, một gam màu đơn sắc mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế cho các không gian lát nền diện tích lớn.


Gạch nằm trong bộ sưu tập HOVE được lấy cảm hứng từ tính yêu cùng sự hy vọng. Đây là bộ sưu tập được ghép bởi HOPE + LOVE. Gạch với xương granite cứng chắc, thành phần chủ yếu gồm 70% bột đá. Bên cạnh đó, bề mặt gạch được phun lớp men trong, mỏng. Với lớp men này có tác dụng làm tăng độ bóng giúp luôn sáng bóng chống bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra gạch còn đảm bảo yêu cầu chống trơn trượt, chống thấm hút nước, chống mài mòn hiệu quả.

Gạch lát nền 80x80

Gạch Taicera P87418N
Sở hữu màu trắng tinh khôi cùng họa tiết vân đá mềm mại, uyển chuyển được in nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Gạch được lấy cảm hứng từ những bông tuyết trắng trong không trung giữa lức hùng đồng được mặt trời chiếu rọi.


Với xương gạch granite cho độ cứng chắc cao đáp ứng tối đa các lực tác động. Bên cạnh đó cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người dùng. Mẫu gạch với bề mặt bóng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.
Gạch Taicera P87412N
Mẫu gạch với gam màu kem là chủ đạo cùng bề mặt bóng mang đến nét đẹp thanh nhã, sang trọng cho không gian trung tâm thương mại. Sở hữu kích thước lớn mang đến không gian mở thoáng hơn.
Gạch nằm trong bộ sưu tập Crystal Snow được lấy cảm hứng từ những bông tuyết bay trên bầu trời được ánh hừng đông chiếu rọi. Chúng đang dần tan trong không trung mang đến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời nhất. Bề mặt gạch được phủ lớp men nano giúp bề mặt luôn nhẵn mịn chống bám bẩn tối ưu.
Trên đây là những mẫu gạch lát nền phù hợp cho không gian rộng mà bạn có thể tham khảo. Những mẫu gạch được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Châu  u hiện đại. Đây là những mẫu gạch chất lượng của thương hiệu Taicera đến từ Đài Loan. Hiện các mẫu gạch đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể đến lựa chọn. Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất đến tận tay người dùng. Hiện Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom trên địa bàn Hà Nội thuận tiện cho người dùng di chuyển. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ tối đa. Bên cạnh đó với các đơn hàng nội thành Hà Nội, bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà.
Hy vọng với các thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được không gian rộng thì nên sử dụng gạch lát nền kích thước nào. Mọi thắc mắc hay cần được hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm gạch lát nền chính hãng chất lượng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Nguồn: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

Nhận xét