Những sự cố "cười ra nước mắt" với chiếc bồn cầu RỞM

Trong cuộc sống có trăm ngàn việc ngoài ý muốn khiến ta vừa tức vừa buồn cười nhưng những sự cố với chiếc bồn cầu như những câu chuyện dưới đây thì thật khó đỡ.  

Chỉ vì tặc lưỡi “bồn cầu quan trọng gì đâu?”

Rất nhiều gia đình khi xây mới công trình lại chỉ tập trung vào những khu vực quan trọng như phòng khách hay phòng ngủ. Việc mua sắm nội thất nhà tắm được đặt ở vị trí phía sau. Thậm chí là mọi người còn cho rằng bồn cầu không quá quan trọng. Vì thế chọn cái ít tiền cũng chẳng sao. 


Và nhiều gia đình đã cảm thấy hối hận sau một thời gian ngắn bồn cầu được đưa vào sử dụng. Như gia đình anh Tiến ở Bắc Giang chẳng hạn. Mua chiếc bồn cầu ở cửa hàng bán thiết bị vệ sinh gần nhà, anh Tiến cho biết được nhân viên bán hàng giới thiệu chiếc bồn cầu có mẫu mã và chất lượng giống như mẫu bồn cầu của thương hiệu lớn nhưng giá rẻ hơn nên anh đã quyết định mua.

Sự thật không như những gì anh tưởng tượng. Chiếc bồn cầu sử dụng được 1, 2 lần thì bắt đầu “dở chứng”. Ấn nút xả mà chất thải không đi hết nên phải nhấn xả nhiều lần. Thậm chí còn phải xả thêm nước ở ngoài để đổ vào bồn cầu. Điều này không những tạo ra phiền toái mà còn tốn nước. Không những vậy, bồn cầu thường xuyên bị rỉ nước ra nên nhà tắm lúc nào cũng ẩm ướt cảm giác rất bẩn và hôi hám. Anh đã thực sự thất vọng về những lời quảng cáo trên trời của người bán. 

=> Xem ngay các mẫu bồn cầu tại đây: https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html

Lỗi phát sinh không được bảo hành

Tình huống “cười không được, khóc không xong” của ông Hà (Thanh Hóa) là cái lỗi của bồn cầu. Giống với chiếc bồn cầu của anh Tiến, bồn cầu của ông Hà là sản phẩm mang thương hiệu lạ. Khi mua không hề có giấy bảo hành mà chỉ bằng lời cam kết mồm của của hàng bán sản phẩm. Với niềm tin mơ hồ, ông quyết định mua mà không ngờ rằng chi phí phát sinh cho thiết bị vệ sinh lại lớn đến thế. 


Sử dụng bồn cầu chưa đầy một tháng, nước bồn cầu tự nhiên ồ ạt chảy xuống bồn cầu. Khi gọi nhân viên cửa hàng đến sửa chữa thì bị tính phí. Đặc biệt khó chịu là việc sửa chữa 2,3 lần mà vẫn không chắc phục triệt để. Vậy nên ông Hà đã nghĩ đến việc thay một chiếc bồn cầu mới. Như vậy chi phí lại đội chi phí thật sự không biết nên cười hay nên khóc nữa. 

Bồn cầu của thương hiệu lớn nhưng chất lượng không chính hãng

Đó là trường hợp khách hàng đã có chủ định mua bồn cầu của thương hiệu lớn, có tiếng. Tuy nhiên, do không biết phân biệt sản phẩm thật giả mà đã mua phải sản phẩm nhái, giả. Người thiếu may mắn đó là anh Thanh ở (Vĩnh Phúc). 


Qua tìm hiểu một vòng thị trường thiết bị vệ sinh, anh Thanh thấy các sản phẩm bồn cầu của INAX rất phù hợp với mình. Vì vậy, anh đã quyết định mua chiếc bồn cầu một khối của hãng thiết bị vệ sinh Nhật này. Tuy nhiên, do không có thời gian đến trực tiếp Showroom nên anh đã đặt hàng qua mạng. 
Thật buồn khi sản phẩm sử dụng không đúng với những gì mà hãng quảng cáo. Anh thấy khá thất vọng và kiểm tra kỹ sản phẩm thì thấy logo in mờ nhạt, phiếu bảo hành cũng lem nhem. Gọi điện khiếu nại với nơi bán hàng thì không được đổi trả. 
Hiện nay, trên thị trường, thiết bị vệ sinh giá rẻ ngập tràn nhưng không được kiểm duyệt về chất lượng. Bồn cầu nói riêng và sản phẩm nội thất phòng tắm nói chung của các thương hiệu lớn cũng bị làm nhái, giả. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của thương hiệu gây mất niềm tin với người tiêu dùng. 
Vì vậy, kinh nghiệm xương máu khi mua bồn cầu cho gia đình: 
- Để có được một chiếc bồn cầu chất lượng tốt, tuổi thọ bền lâu không nên mua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Kiểm tra thật kỹ nếu mua sản phẩm của thương hiệu lớn. Tốt nhất là hãy đến mua sắm tại đại lý phân phối chính hãng. 
Bài viết hi vọng rằng sẽ giúp khách hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu hay thiết bị vệ sinh cho gia đình cần phải thật tỉnh táo. Các sản phẩm này lắp đặt trong không gian nhà tắm nhỏ, chật hẹp và liên quan đến nhiều thứ khi lắp đặt nên mua một lần dùng mãi mãi để tránh phiền phức hay mất nhiều phụ phí về sau. 

>>Xem thêm bồn cầu 1 khối Inax tại: https://showroominax.vn/san-pham/Ban-cau-1-khoi-Inax.html


Nhận xét