Những lý dó nên chọn gạch lát nền 80x80 Taicera

Với những căn phòng có diện tích rộng thì nên chọn gạch lát nền 80x80 của Taicera  là phù hợp nhất. Và lý do tại sao nên chọn gạch của Taicera mà không phải của các hang khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây nhé.

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch lát nền

Lựa chọn gạch lát nền có vai trò vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống. Khi chọn gạch bạn cần lưu ý những điều sau:

Kích cỡ viên gạch

Việc lựa chọn kích cỡ gạch có vai trò vô cùng quan trọng vì nếu chọn gạch đúng nó sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên hài hòa. Còn nếu không sẽ bị lệch lạc và thiếu thẩm mỹ. Đối với không gian lớn như phòng khách, sảnh các trung tâm, khách sạn thì nên chọn gạch kích thước 80x80. Không nên chọn gạch 80x80 cho không gian nhỏ vì nó sẽ làm cho không gian trở lên chật hẹp hơn.


Chất liệu gạch

Nên chọn gạch có chất liệu và độ cứng cũng như chịu lực tốt vì mẫu gạch 80x80 này thường lát ở những nơi có đông người qua lại nên chọn gạch chất liệu tốt để đảm bảo cho gạch được bền lâu hơn.

Những lý do nên chọn gạch lát nền 80x80 Taicera

+ Thương hiệu gạch uy tín

Thương hiệu gạch là một trong những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua. Thương hiệu Taicera là một trong những thương hiệu ăn khách, đáp ứng được thị hiếu của người dân Việt. Với những ưu thế tuyệt đối về mẫu mã, kích thước và chất lượng.
Dòng sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra nó còn được đánh giá cao khi nhằm đến phân khúc khách hàng bình dân. Vì thế không quá khó hiểu khi nó được chào đón rất nhiều tại thị trường Việt Nam.


+ Chất lượng gạch tốt

Hiện nay, nhắc đến thương hiệu taicera là nhắc đến một trong những sản phẩm tiên phong về chất lượng. Dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn thế giới vì thế gạch có độ bền tốt, màu sắc đẹp mắt. 
Gạch có khả năng chống chịu tốt trước những biến động thời tiết như nồm ẩm, mưa gió đặc biệt là Việt Nam. 

+ Kiểu dáng mẫu mã đa dạng

Thương hiệu taicera đã cho ra đời rất nhiều các loại gạch với kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Những kích thước rất phong phú như 30x30,40x40, 50x50, 60x60, 80x80…. Bạn thoải mái lựa chọn cho không gian sống của mình. Thích hợp với những phòng có diện tích khác nhau.

Vì được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, nên những đường vân vô cùng sắc nét, bột màu được trộn cùng với nguyên liệu làm gạch cho nên rất bền màu với thời gian. Bề mặt gạch phủ tráng men nên sáng bóng hơn những loại gạch khác. Vì thế nó khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn


+ Đa dạng về mà sắc

 Bảng màu gạch lát nền Taicera 80x80 rất đa dạng từ những loại màu trầm sáng trọng đến những màu sắc rực rỡ ấm áp. Phù hợp với rất nhiều không gian sống của gia đình từ những phòng khách, phòng ngủ đến phòng vệ sinh….

+ Giá cả phải chăng

Ngoài những tiêu chí như chất lượng, kiểu dáng thì giá cả cũng là một điều để khách hàng cân nhắc có nên mua gạch hay không. Giá gạch lát nền 80x80 của Taicera có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt. Vốn dĩ ra đời nhằm vào đối tượng trung cấp, nên so với những gì nó mang đến thì giá cả là rất hợp lí. Chính vì thế nó rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

+ Thân thiện với môi trường

Những loại gạch lát nền Taicera 80x80 vô cùng thân thiện với môi trường. Không có tính độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đây là một tiêu chí rất được khách hàng quan tâm.

Qua những lý do trên chắc hẳn bạn cũng đã một phần nào đó chọn cho mình mẫu gạch lát nền Taicera để lát cho ngôi nhà của minh những không biết mua gạch ở đâu? Những bạn đừng lo, hiện nay trên thị trường Hải Linh là một trong những cửa hàng cung cấp mẫu gạch taicera uy tín chất lượng số 1 hiện. Nếu có nhu cầu bạn có thể ghé qua các Showroom của Hải Linh để tham khảo.

Địa chỉ các Shwroom Hải Linh

1. Đ/c : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
(Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside Long Biên
2. Đ/c: Ô số 4 và 5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông
(Hướng đi từ Đường Tố Hữu đi Hà Đông)
3. Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)


Nhận xét