Cập nhật các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp dự đoán đắt khách 2020

Bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp 2020? Bạn muốn sở hữu sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, bền đẹp? Bạn đang đầu lựa chọn nhưng với quá nhiều chủng loại, mẫu mã gạch. Nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng tắm nào đẹp mắt và bắt kịp xu hướng? Điểm danh ngay các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp dưới đây.
1. Gạch Aparci Blade Graphite Lappato Mosaico 3D 5x5 G-2187
Điểm danh mẫu gạch ốp phòng tắm đẹp không thể bỏ qua sản phẩm này. Họa tiết gạch độc đáo bởi sự kết hợp giữa các khối hình vuông thể hiện dưới hiệu ứng 3D kết hợp với gam màu đen sang trọng, huyền bí. Kích thước gạch 30x30 giúp sản phẩm dễ dàng sử dụng cho mọi không gian sống làm gạch ốp tường hay gạch lát nền. Dù là công trình kiến trúc hộ gia đình cho đến các công trình công cộng khi sử dụng mẫu gạch này cũng không lo bị lỗi mốt.

Xem Ngay: [Tư vấn] Chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà theo phong thủy
2. Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3064
Sản phẩm được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên, được thể hiện qua sự thiết kế tài hoa, công nghệ hiện đại. Sự phối màu hài hòa, chân thực giữa gam màu nâu và màu kem giúp cho mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp này càng thêm cuốn hút. Với chất liệu gạch granite, xương trắng, mẫu gạch ốp tường 30x60 này của hãng AB còn có thể linh hoạt sử dụng làm gạch lát nền. Với bề mặt men thô giúp bề mặt chống trơn hiệu quả. Gạch mài cạnh giúp khu vực ốp lát thêm thẩm mỹ với những đường ron gạch nhỏ.


Xem thêm: gạch lát nền nhà tắm chống trơn


3. Gạch Saloni Rif Blanco CHB500
Gạch ốp lát 30x90 này được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, các công đoạn được kiểm soát chặt chẽ. Do đó, chất lượng mẫu gạch ốp tường phòng tắm này hoàn toàn có thể làm bạn yên tâm. Với gam màu trắng sữa kết hợp những họa tiết đẹp mắt. Bề mặt gạch được phủ lớp men sáng bóng giúp việc vệ sinh gạch dễ dàng. Gạch có tính kháng khuẩn cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với nguồn nguyên liệu sạch, ứng dụng công nghệ xanh.


Qua đây, khách hàng đã có thêm các mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp để tham khảo cho không gian sống của mình. Hàng ngàn mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha hiện đang được bày bán tại hệ thống Showroom Hải Linh. Hãy đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được Hải Linh hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về gạch Tây Ban Nha nhập khẩu nhanh chóng.

Nhận xét