[Tư vấn] Chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà theo phong thủy

Chọn màu sắc gạch ốp tường mặt tiền nhà sao cho hợp phong thủy được nhiều gia chủ quan tâm. Gạch ốp mặt tiền vừa có tác dụng bảo vệ, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Việc lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà hợp phong thủy cần được chú trọng. Đem đến vận khí tốt cho ngôi nhà cũng như các thành viên sinh sống trong đó. Dưới đây là các quy luật tương sinh tương khắc mà gia chủ cần áp dụng ngay khi chọn mua gạch ốp lát.

1. Thứ tự ưu tiên theo quy luật tương sinh, tương khắc khi chọn gạch ốp mặt tiền

Theo quy tắc tương sinh, tương khắc trong phong thủy, 5 mệnh Ngũ hành sẽ có các mối quan hệ tương sinh, hòa hợp, chế khắc và bị khắc. Khi chọn màu sắc gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp hợp phong thủy. Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn đầu tiên là màu tương sinh, sau đó là màu hòa hợp và cuối cùng là màu chế khắc. Với cách chọn màu này được cho rằng sẽ mang đến nhiều vận may, tài lộc, công danh và sức khỏe. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên tránh những màu tương khắc để tránh vận đen, nhiều điềm không tốt.
Kết quả hình ảnh cho gạch ốp mặt tiền

2. Chọn màu gạch ốp tường mặt tiền nhà sao cho hợp phong thủy?

- Nên chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà màu gì hợp mệnh Kim?

Gia chủ mệnh Kim nên ưu tiên chọn đầu tiên là gạch ốp mặt tiền màu vàng, màu nâu đất do Thổ sinh Kim. Tiếp theo có thể chọn đến các mẫu gạch màu trắng, xám, ghi bởi Kim với Kim có mối quan hệ hòa hợp. Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng gạch ốp mặt tiền màu xanh lục bởi Kim chế khắc Mộc. Lưu ý, Hỏa khắc Kim nên gia chủ mệnh Kim nên tránh chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà màu đỏ, hồng, tím.
Kết quả hình ảnh cho gạch ốp mặt tiền

- Chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cho gia chủ mệnh Mộc

Do Thủy sinh Mộc nên gia chủ mệnh Mộc nên ưu tiên chọn gạch ốp màu đen, màu xanh nước biển. Tiếp theo là chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà có màu xanh lá do Mộc và Mộc có quan hệ hòa hợp. Cuối cùng có thể chọn màu vàng, màu nâu đất do Mộc chế khắc được Thổ. Lưu ý, Kim khắc Mộc nên Mộc tránh sử dụng màu trắng, xám, ghi.
Kết quả hình ảnh cho gạch ốp mặt tiền màu xanh lá cây

- Chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cho gia chủ mệnh Thủy

Do Kim sinh Thủy nên gia chủ mệnh Thủy ưu tiên chọn gạch ốp màu trắng, xám, ghi. Sau đó, có thể chọn đến các màu sắc thuộc mệnh Thủy do Thủy hòa hợp Thủy gồm các màu đen, xanh nước biển. Cuối cùng, gia chủ mệnh Thủy có thể chọn màu đỏ, hồng, tím do Thủy chế khắc được Hỏa. Người mệnh Thủy nên tránh chọn gạch ốp tường cho mặt tiền màu vàng, nâu đất do Thổ chế khắc Thủy.
Kết quả hình ảnh cho gạch ốp mặt tiền màu xanh nước biển

- Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa nên lựa chọn màu gạch ốp tường mặt tiền nhà theo thứ tự ưu tiên sau: Đầu tiên là chọn gạch ốp màu xanh lục do Mộc sinh Hỏa. Tiếp theo có thể chọn gạch ốp màu đỏ, hồng, tím do Hỏa hòa hợp với Hỏa. Cuối cùng là chọn gạch ốp màu trắng, xám, ghi do Hỏa chế khắc được Kim. Người mệnh Hỏa nên tránh chọn màu đen, nước biển do Thủy khắc Kim.
Kết quả hình ảnh cho gạch ốp mặt tiền màu đỏ

- Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho gia chủ mệnh Thổ

Mệnh Thổ nên chọn màu đỏ, hồng, tím do Hỏa sinh Thổ. Tiếp theo có thể chọn đến màu vàng, màu nâu đất do Thổ hòa hợp Thổ. Cuối cùng có thể chọn màu đen, xanh nước do Thổ chế khắc được Thủy. Nên tránh chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà màu xanh lục do Mộc chế khắc Thổ.

Với những sự tư vấn trên đây, gia chủ đã thêm thông tin hữu ích trong quá trình chọn gạch ốp tường mặt tiền. Để tham khảo từng mẫu gạch ốp lát ngoài thực tế, hãy đến các cửa hàng của Showroom Hải Linh. Gọi ngay Hotline 0936 55 22 66 để được Hải Linh tư vấn, giải đáp nhanh chóng và nhận báo giá gạch ốp tường mặt tiền ưu đãi nhất.

Nhận xét