Mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp cho nhà ở phong cách vintage

Những người nặng lòng với cái đẹp truyền thống phong cách châu Âu thế kỷ XX, những nghệ sĩ xưa cũ, những người lãng mạn thường yêu thích phong cách vintage. Bài viết xin chia sẻ một số mẹo nhỏ chọn mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp cho nhà ở phong cách vintage. Cùng tham khảo nhé!

Gạch lát nền phòng khách phong cách vintage là gì?

Phong cách vintage là phong cách hướng về nét đẹp hoài cổ, lãng mạn. Phòng khách thiết kế theo phong cách vintage đưa con người về những điều xưa cũ, bình yên và đậm chất nên thơ. Nội thất sử dụng theo phong cách vintage thường là đồ dùng handmade, sử dụng một thời gian, nhuốm màu thời gian. Lãng mạn và cổ điển.

Mẹo chọn mẫu gạch lát nền phòng khách phong cách vintage

Chọn mẫu gạch lát nền phòng khách theo phong cách vintage trước tiên bạn nên chú ý đến màu sắc của gạch. Chọn màu gạch theo phong cách vintage bạn nên chọn gam màu nâu trầm và gam màu ghi. Những gam màu này giống như một gam màu nền tô điểm cho không gian phòng khách thêm lung linh và đẹp mắt.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ gam màu nâu rất thích hợp cho phòng khách phong cách vintage. Bạn nên chọn cho nhà ở của gia đình mình.
Bên cạnh việc chú ý chọn màu sắc gạch, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu gạch. Những mẫu gạch lát nền phòng khách có xương gạch granite sẽ chất lượng, bền đẹp hơn những mẫu gchj lát nền phòng khách xương gạch ceramic. Phòng khách phong cách vintage cũng nên chọn những mẫu gạch có men mờ thay vì men bóng. Nước men mờ sẽ tạo không gian có chiều sâu, vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những mẫu gạch lát nền có kích thước phù hợp về diện tích. Những mẫu gạch phù hợp về diện tích sẽ mang đến không gian cân đối hài hòa, đẹp đẽ.
Trên đây là một số gợi ý chọn mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp theo phong cách vintage. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền phòng khách với nhiều mẫu mã, chất lượng đa dạng có thể đến địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất  tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Nội để chọn mua sản phẩm tô điểm cho không gian mơ ước của gia đình mình.

Nhận xét