2 yếu tố chọn gạch ốp tường phòng khách theo phong thủy


Theo các quan điểm về phong thuỷ hiện đại, để đảm bảo vấn đề phong thủy tốt trong một ngôi nhà, các gia chủ cần chú trọng vấn đề lựa chọn gạch ốp tường phòng khách dựa trên cơ sở hài hoà về nguyên tắc âm dương, ngũ hành. nhất là đối với gia chủ đang làm kinh doanh.

Theo đó, việc lựa chọn gạch ốp tường theo phong thủy cần đảm bảo 2 yếu tố:

Thứ nhất, chọn màu sắc gạch ốp tường phòng khách theo phong thủy

Yếu tố màu sắc trong phong thủy được sử dụng với mục đích hướng đến sự cân bằng giữa 02 yếu tố năng lượng âm dương để giúp đạt được sự hài hòa trong căn nhà. Trong đó:

Yếu tố năng lượng âm bao gồm những sắc tối và yên tĩnh giúp hấp thụ màu.

Yếu tố năng lượng dương bao gồm các sắc sáng có khả năng chuyển động phản ánh màu.

Do đó, màu sắc có tác dụng tăng các yếu tố thuận lợi cho gia chủ đang làm kinh doanh và giảm những bất lợi từ bên ngoài tác động vào ngôi nhà. Theo nguyên tắc Âm Dương Ngũ Hành, mỗi tuổi của gia chủ sẽ có một mệnh riêng và mỗi mệnh sẽ hợp với những gam màu riêng. Xem chi tiết màu sắc của mỗi mệnh tại đây.

Kết quả hình ảnh cho gạch phòng khachs

Thứ hai, chọn chất liệu gạch

Khi chọn chất liệu gạch, chúng ta nên xét về yếu tố âm dương của sàn nhà. Theo đó, sàn nhà vốn có kết cấu tĩnh nhưng lại luôn bị động do việc tiếp xúc của con người hàng ngày, có phần Âm nằm thấp dưới chân người nhưng lại có phần Dương là bề mặt đón ánh sáng mặt trời. Yếu tố Âm dương tác động qua lại với nhau đồng thời bị đè nặng bởi các vật dụng nội thất trong không gian, do đó cần kiểm tra bề mặt tường tương ứng với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Kết quả hình ảnh cho gạch phòng khachs

Ví dụ như phần bàn chân của con người tiếp xúc với bề mặt sàn gạch vốn thuộc năng lượng Âm nên sàn nhà luôn phải đáp ứng yếu tố ấm áp. Các loại gạch như: gạch gỗ, gạch đất nung,  là gạch ấm; Các gạch đá, gạch men là gạch lạnh chỉ nên dùng ở sảnh, phòng tắm.

Tại các dự án như: Five Star Garden, Goldmark City, Khu đô thị Palm City... các loại gạch ốp tường đều được lựa chọn dựa trên tiêu chí vật lí, phong thủy cũng như thẩm mỹ, đảm bảo nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người mua nhà.

Như vậy, chúng ta thấy rằng việc chọn gạch ốp tường không hẳn chỉ dựa trên yếu tố sở thích của riêng gia chủ. Để có được một nguồn năng lượng tốt trong ngôi nhà cũng như gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc thì việc chọc gạch ốp lát theo phong thủy cũng là điều không nên bỏ qua.

Nhận xét

  1. gạch ốp lát rất đẹp, mình sẽ chọn loại này cho ngôi nhà sắp tới. cảm ơn bạn đã chia sẻ. qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc: Phiên dịch tiếng thái, Phiên dịch tiếng ấn độ, Phiên dịch tiếng pháp,..............

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét