Những công thức phối gạch ốp tường nhà chuẩn nhất cuối năm 2019


Phối màu gạch ốp tường hiện nay đang là xu thế năm 2019. Gạch ốp tường không chi giúp bảo vệ tường khỏi nắm mốc, chống thấm nước mà nó còn góp phần trang trí bức tường nhà với cái nhìn tổng thể hài hòa độc đáo. Nhưng làm thế nào để phối mẫu gạch ốp đạt hiểu quả hay xem ngay những công thức phối gạch ngay dưới đây.

Những cách phối màu gạch ốp tường phổ biến nhất hiện nay

1.Dùng gạch ốp tường giả gỗ

Trong những năm trở lại đây, gạch giả gỗ đã chinh phục được nhiều khách hàng dù khó tính nhất. Nhưng bạn e dè sợ chúng quá u ám thì hãy nhấn nhá đan xen thêm gạch màu xám nhé. Hay bạn có thể sử dụng mẫu gạch lát nền màu xám để phối cùng gạch ốp tường giả gỗ.


2. Phối gạch ốp tường màu đen với gạch lát nền màu trắng


Đen và trắng luôn là cặp màu sắc ăn ý nhất, cặp màu sắc kinh điển nhất mọi thời đại. Không chỉ trong thời trang, thiết kế nội thất nhà ở cũng như vậy. Phối gạch ốp tường màu đen khi phối hợp với gạch lát nền màu trắng dẫu tương phản nhưng vẫn đẹp đẽ, đẳng cấp và hiện đại.

3. Gạch ốp tường hoa văn xanh + nâu

Bạn là người yêu sự cổ điển, thích vẻ đẹp hoài cổ, dung dị? Gạch bông, hoa văn đẹp cùng gam màu nâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Phong cách cổ điển đang dần lên ngôi, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong trang trí nhà ở. Vậy tại sao ngay bây giờ mọi người không cập nhật nhanh chóng xu hướng này? Một gợi ý tuyệt vời thiết lập không gian sống, đặc biệt phòng tắm sẽ vô cùng tiện nghi.
4 Phối gạch ốp tường cùng tông màu với gạch lát nền
Việc phối cùng tông màu đang rất được nhều người ưa chuộng bởi sự đơn giản của nó nhưng lại mang đến sự sang trọng hài hòa cho ngôi nhà. Các màu phối phổ biến hiện này là mà kem – vàng, trắng – màu ghi…..

Những sai lầm cần tránh khi phối màu gạch ốp tường


Một sai lầm cần tránh trong nguyên tắc phối màu chính là sử dụng màu gạch lát nền và màu tường cùng một tone xuyên suốt không gian. Tất nhiên cách phối màu này không sai và không tạo ra sự khó chịu khi sử dụng, nhưng nó lại tạo ra sự đơn điệu cho cả không gian trong nhà, biến ngôi nhà mất đi sự sinh động của nó. Với một căn nhà, có thể sử dụng gạch ốp tường giống nhau cho các căn phòng, tuy nhiên có thể sử dụng gạch lát nền với những hoa văn khác nhau tùy theo chức năng của căn phòng đó hoặc ngược lại.

Với những căn phòng diện tich nhỏ không nên phối gạch qua màu mè nhiều họa tiết hoa văn sẽ làm cho căn phòng rối mắt nhìn rất khó chịu.

Còn với những căn phòng to rộng ít đồ nội thất xung quanh thì nên chọn cách phối gạch có họa tiết hóa văn để tạo điểm nhấn cho căn phòng khi chúng ta bước vào.

Trên đây là mối số ví dụ về cách phối gạch ốp tường nhà đẹp phổ biến nhất 2019 cho các bạn tham khảo và những sai lầm


Nhận xét

  1. Gạch lát nền casagranda việt nam phù hợp với mọi thiết kế giúp cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét