Không chỉ mệnh Mộc, Hỏa, gạch ốp lát màu xanh ngọc được yêu thích vì sao?

Mệnh Mộc và mệnh Hỏa rất khó có thể chọn được màu gạch ốp lát thuận phong thủy. Bởi vì những mẫu gạch hợp phong thủy của 2 bản mệnh này thường là những gam màu nổi. Trong khi đó các hãng gạch rất ít sản xuất gạch có gam màu nổi. Chính vì thế, nếu muốn thuận phong thủy, gạch ốp lát màu xanh ngọc luôn là sự lựa chọn được rất nhiều gia chủ mệnh Hỏa, mệnh Mộc ưu tiên.

Tuy nhiên, không chỉ gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa yêu thích gạch ốp lát màu xanh ngọc, mẫu gạch ốp lát màu xanh ngọc cũng được yêu thích bởi rất nhiều gia chủ mang các mệnh Kim, Thủy, Thổ. Tại sao gạch ốp lát màu xanh ngọc lại yêu thích như vậy?

1-Gạch ốp lát màu xanh ngọc mang đến vẻ đẹp trong trẻo,  mát mẻ

Màu xanh ngọc luôn được mọi người nghĩ đến với vẻ đẹp trong trẻo. Trái Đất đang ngày một nóng lên, khí hậu nóng lên. Không chỉ miền Nam thường xuyên nắng nóng, ở miền Bắc Việt Nam mùa đông đến muộn và số ngày lạnh cũng rất ít. Trong khi đó, số ngày nhiệt độ cao, số ngày nắng nóng trong năm rất dài.

gach lat nen mau xanh ngoc 1

Những mẫu gạch ốp lát màu xanh ngọc khi sử dụng ốp tường lát nền cho không gian sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, trong trẻo cho không gian, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu. Chính vì thế, đây là một trong những lý do giải thích tại sao gạch ốp lát màu xanh ngọc được yêu thích hiện nay.

2-Gạch ốp lát màu xanh ngọc có nhiều dễ kết hợp đồ nội thất

Gạch ốp lát màu xanh ngọc có gam màu nhẹ nhàng. Khi sử dụng ốp lát sẽ mang đến một màu nền hoàn hảo trên đó bạn có thể dễ dàng hơn trong việc kết hợp đồ nội thất sao cho phù hợp với phong cách bạn mong muốn nhất.
Gam màu nhẹ nhàng trong trẻo của gạch ốp lát màu xanh ngọc cũng giúp dễ dàng để kết hợp đồ đạc nội thất bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại,...

gach lat nen xanh ngoc

3-Gạch ốp lát màu xanh ngọc mở rộng diện tích không gian

Gạch ốp lát màu xanh ngọc thuộc gam màu sáng. Bởi vậy khi sử dụng ốp lát sẽ giúp mở rộng hơn về mặt không gian, giúp không gian nhà ở rộng rãi hơn. Điều này những mẫu gạch có gam màu tối không thể có được.

4-Gạch ốp lát màu xanh ngọc có nhiều mẫu vân tự nhiên tinh tế

Trên thị trường hiện nay, tuy gạch ốp lát màu xanh ngọc không phổ biến như những mẫu gạch có gam màu trung tính như màu ghi, màu vàng kem, màu trắng vân đá, nâu nhạt…. Song gạch ốp lát màu xanh ngọc cũng có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.
Bên cạnh những mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc có màu xanh trơn còn có rất nhiều mẫu gạch có vân tự nhiên vô cùng tinh tế với nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau. Chính vì thế, bạn không khó để có thể tìm được một mẫu gạch như ý.

mau gach lat nen mau xanh ngoc dep 2

4-Lưu ý cách chọn đại lý bán gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay không khó để bạn có thể tìm được một đại lý, showroom bán gạch ốp lát. Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong đời người. Xây nhà cũng tốn một khoản tiền khá lớn. Và mua gạch ốp lát là một phần chi phí cần tính toán kỹ trước khi mua gạch.
Để có thể mua được gạch ốp lát màu xanh ngọc nói riêng và rất nhiều mẫu gạch từ các thương hiệu như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera… bạn nên đến những đại lý lớn, đứng vững nhiều năm trên thị trường. Những đại lý lớn thường là đại lý cấp 1, không qua trung gian và có nhiều mẫu mới.
Vì thế bạn có thể mua được sản phẩm với giá ưu đãi và mẫu mã mới nhất. Các đại lý lớn cũng thường có các chương trình giảm giá sản phẩm thanh lý mẫu cũ nhập mẫu mới. Bởi thế, nếu bạn không chạy theo mẫu, lựa chọn gạch ốp lát tại các đại lý lớn trong những dịp khuyến mãi, bạn sẽ mua được mẫu gạch chất lượng tốt và có giá rẻ.
Trên đây là một số lý do giải thích tại sao gạch ốp lát màu xanh ngọc lại được yêu thích bởi gia chủ tất cả các mệnh. Chúc bạn luôn sáng suốt lựa chọn được mẫu gạch tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình!

Nhận xét