Giật mình với tiêu chí chọn Viglacera 80x80 tại Hải Linh


Khi đi tìm hiểu các mẫu gạch lát nền cho ngôi nhà, nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn mẫu gạch Viglacera 80x80 không? Mẫu gạch này có phù hợp với tất cả các không gian không? 
Hãy cùng Hải Linh đi giải quyết tất cả những trăn trở này của khách hàng qua bài viết dưới đây. 

Gạch Viglacera 80x80 phù hợp với những không gian nào 

Gạch lát nền Viglacera 80x80 là loại gạch có kích thước lớn. Do đó chúng thường được áp dụng với các khu vực có độ thoáng cao như những ngôi nhà có diện tích lớn, sảnh chung cư, trung tâm mua sắm. Cụ thể như sau: 

Với khu vực phòng khách của gia đình, nếu chọn loại gạch này bạn nên chú ý đến những loại có màu sắc tươi sáng, ít họa tiết hoa văn. Điều này sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng mát, không bị lóa mắt hay che mất tầm nhìn. 



Với những khu vực hành lang, sảnh chung cư việc trang trí bằng những loại gạch này là điều khá đúng đắn. Đây là khu vực có mật độ người qua lại đông, độ tuổi qua lại cũng khác nhau. Do đó nên lựa chọn loại gạch Viglacera 80x80 có độ bám dính cao, tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. 
Khu vực chung cư, siêu thị, trung tâm mua sắm nên lựa chọn các loại gạch có độ bóng cao, độ tương phản tốt. Phần họa tiết hoa văn cũng nên có sự tối giản để tránh làm rối mắt người qua lại. 

Những tiêu chí lựa chọn gạch Viglacera 80x80 tại Hải Linh

Không riêng gạch Viglacera, bất kỳ dòng gạch gì, sử dụng cho không gian nào cũng cần có những tiêu chí lựa chọn nhất định. 

Đầu tiên đó là bề mặt gạch: hầu hết các không gian sử dụng nêu trên đều là những nơi có đông người qua lại. Do đó, bề mặt gạch Viglacera 80x80 phải có độ nhám tốt, khả năng bám dính cao để tránh trơn trượt cho người qua lại. Thêm nữa, những không gian này thường có yêu cầu khắt khe về yếu tố vệ sinh. Do đó, việc dễ lau chùi hay dọn dẹp cũng là một điều không thể bỏ qua. 


Tiếp theo, phần màu sắc gạch cũng là yếu tố quan trọng. Chọn gạch lát nền nói chung hay gạch Viglacera 80x80 nói riêng đều phải đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Một loại gạch lát nền đẹp không phải là một sản phẩm đắt tiền mà là một sản phẩm phù hợp với không gian sống. Nếu là phòng khách thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm gạch Viglacera màu sáng, ít họa tiết. Nếu tại các khu vực sảnh chung cư hay trung tâm thương mại thì có thể lựa chọn các màu sắc xen kẽ như trắng - đen, vàng - đen...để tạo điểm nhấn. 

Thứ ba, đó là phần xương gạch: xương gạch tốt sẽ giúp cho sản phẩm có độ bền cao, chống thấm nước, chống cong vênh, chịu được va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Tất cả những điều này đều có trong sản phẩm gạch Viglacera 80x80 tại Hải Linh. 

Những mẫu gạch Viglacera 80x80 đang cháy hàng tại Hải Linh 

Gạch lát nền Viglacera ECO 803

Đây là mẫu gạch lát nền có kích thước lớn. Với loại gạch này khách hàng có thể dễ dàng sử dụng tại những không gian có diện tích rộng như phòng khách, sảnh của chung cư, trung tâm thương mại…
Xương gạch có kết cấu chặt chẽ nên tránh được hiện tượng nồm ẩm, thấm nước trong quá trình sử dụng. Đây thực sự là một loại gạch đáng để bạn đầu tư cho công trình của mình. 


Gạch lát nền Viglacera ECO M821

Là sản phẩm nằm trong nhóm gạch Viglacera 80x80. Mẫu gạch này có tông màu vàng nhẹ tạo nên sự giản dị cho không gian sống. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao nhờ loại bỏ đi những tạp chất trong quá trình sản xuất. 

Gạch lát nền Viglacera MD-P8803

Đây là loại gạch Viglacera 80x80 thuộc chủng loại gạch granite kỹ thuật số. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên gạch đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng cao như độ chịu lực cao, chống thấm tốt, không trơn trượt. Vì lý do này nên nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại gạch này để sử dụng cho sân bay, sảnh trung tâm thương mại, siêu thị…

Trên đây là những thông tin mà Hải Linh muốn gửi tới quý khách hàng về sản phẩm gạch Viglacera 80x80. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với Hải Linh để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất. 


Nhận xét