Nếu bạn đã chán màu sáng đây là màu sơn phá cách cho phòng tắm nhỏ

Để mở rộng không gian cho phòng tắm nhỏ, các gia chủ thường sử dụng sơn tường có màu sáng như màu trắng, màu vàng nhạt, màu kem sữa… Nếu bạn là người thích phá cách, thích khác biệt, bạn cảm thấy thật bình thường với gam màu sơn tường màu sáng tham khảo ngay những màu sơn  dưới đây nhé. Rất có thể bạn sẽ tìm được màu sơn lý tưởng cho phòng tắm nhỏ của mình đấy!

Màu tím êm dịu

Màu tím phía chân tường nhà tắm, phía trên là tường sáng màu, kết hợp với chậu rửa mặt màu trắng, gương treo tường hình ovan. Phòng tắm của bạn lãng mạn, nhẹ nhàng song diện tích vẫn không bị thu hẹp, vẫn mở rộng không gian. 

Màu xám nhạt

Bạn nghĩ gì về mẫu nhà tắm với sơn tường màu xám nhạt này? Thật độc đáo và nghệ thuật phải không? 

Màu xanh lá cây 

Xanh lá cây luôn là màu sơn tường nổi bật. Xanh lá cây thật tinh tế và khác biệt khi bạn kết hợp với màu trắng. Bồn rửa hình trụ mỏng và một chiếc đèn hình tròn nổi bật trên nền xanh lá. Bạn có cảm thấy mình đang được đi trong khu rừng?


Hồng baby

Trên bức tường phòng tắm màu hồng baby những tác phẩm nghệ thuật thật nổi bật. Phòng tắm của bạn không đơn giản là một nơi vệ sinh cá nhân mà hơn cả đó là một không gian nghệ thuật độc đáo. 


Xanh dương

Bạn có thấy yêu màu xanh dương cổ điển trong không gian phòng tắm này. Mọi thứ thật đơn giản nhưng tinh tế, chậu bàn bằng đá, thật tuyệt vời cho một quý cô đẳng cấp!


Socola nâu 

Socola nâu thuộc gam màu trung tính đậm chất cổ điển, vintage. Sự kết hợp của bức tường sơn socola nâu, chao đèn, rèm dệt, mặt bàn bằng đá tự nhiên tạo ra một không gian đơn giản không kém phần đẳng cấp.


Màu kem hồng

Kem hồng luôn là gam màu lãng mạn, ngọt ngào. Cánh cửa màu xanh dương đối ngược với tông màu kem hồng, không gian phòng tắm rất ấn tượng phải không nào

Màu xám đen 

Màu xám đen thuộc gam màu trung tính rất thịnh hành trong nhà ở hiện nay. Một bức tường màu xám đen thật hoàn hảo, trên đó bạn có thể kết hợp đồ nội thất theo phong cách hiện đại, vintage thật dễ dàng mang lại không gian lý tưởng như bức hình này chẳng hạn. 

Xanh blue

Xanh blue  hay xanh da trời thật bình yên. Với phòng tắm nhỏ, màu xanh blue không gói gém không gian tạo cảm giác chật chội, màu xanh blue mở rộng thêm không gian. Một bức tranh treo tường trên nền xanh blue chắc chắn sẽ khiến không gian phòng tắm đẹp đẽ hơn. 


Xanh nõn chuối nhạt

Bức tường màu xanh nõn nhạt, bồn rửa mặt với vải ch họa tiết lá cây, một vài bông hoa cho phòng tắm lãng mạn. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có cảm giác được tận hưởng trong không gian của mùa xuân?


Cuộc sống luôn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Một chút phá cách cho không gian rất có thể mang lại những hiệu ứng thẩm mỹ bất ngờ, khiến cuộc sống thú vị hơn. Nếu bạn đang sở hữu một phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn đang nghĩ đến cải tạo phòng tắm tinh tế, in dấu ấn cá nhân. Thử nghiệm ngay những màu sắc sơn tường trên nhé!

Nhận xét