Mẫu thiết kế phòng tắm với mầu nâu tinh tế

Màu nâu không phải là sự lựa chọn màu sắc phổ biến nhất trong thiết kế nội thất. Điều đó không công bằng bởi sắc nâu tinh tế, ấm áp, dễ chịu và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Màu nâu thường được tìm thấy ở lối vào hoặc nhà bếp. Bạn nghĩ sao nếu kết hợp tông màu này cho phòng tắm? Những ý tưởng dưới đây sẽ cho bạn thấy một phòng tắm như vậy sẽ tuyệt như thế nào!

Phối màu và kiểu dáng

Có phổ biến dung nhan thái của màu nâu để bạn lựa chọn. Mặc dù màu nâu chocolate là lựa tìm đa dạng nhất nhưng bạn có thể sắm thêm nhan sắc nâu nhạt, nâu sáng, màu be... Nếu mua tông màu sáng, bạn có thể ghép rộng rãi màu nâu khác nhau trong một không gian phòng tắm. Tuy nhiên, trường hợp bạn thích màu nâu chocolate, đừng bao giờ kết hợp những nhan sắc thái khác nhau của màu này. Thay vào đó, hãy phối nâu chocolate với màu trung tính hoặc màu đen để tạo ra một phòng tắm vô cùng ấn tượng.

Màu nâu thích hợp với phổ biến phong phương pháp mẫu mã phòng tắm, từ tối giản đến nghệ thuật. Điều quan yếu là bạn sắm nhan sắc thái của màu nâu yêu thích với phong cách cụ thể. Ví dụ, sắc nâu chocolate phù hợp mang phòng tắm phong phương pháp tối giản, nâu đậm là lựa tậu tuyệt vời cho phòng tắm cổ điển. Trong khi đó, màu nâu nhạt sẽ thích hợp hơn có phòng tắm hiện đại, Vintage.


gạch lát đá cẩm thạch màu nâu chocolate, gương lớn, bồn tắm màu đen và ánh đèn LED ấm áp.

Gạch ốp lát màu nâu cùng với đá cẩm thạch ốp bệ bồn rửa

Gạch tây ban nha ốp lát màu nâu với mẫu thiết bị vệ sinh toto sang trọng


Một mẫu gạch ốp lát giả đá màu nâu cho thiết kế tối giản

Sử dụng gạch giả gỗ màu nâu ốp tường với phụ kiện trang trí gường, lọ hoa tạo lên một không gian sang trọng

Những mẫu gạch thẻ và đồ nội thất màu nâu làm tăng chiều sâu 

không gian nhà tắm màu nâu cho cảm giác huyền bí ấn tượng

Một phong cách cổ điển với gam màu nâu

Một trong những mẫu phòng tắm tông màu trung tính nhã nhặn phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.


Nhận xét