Tất tần tật về gạch ốp lát phòng khách


Phòng khách là một trong những phòng được sử dụng và ghé thăm thường xuyên nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào. Đây là căn phòng hoàn hảo để đưa ra tuyên bố dựa trên sự lựa chọn của bạn. Tùy chọn thiết kế gạch của chúng tôi cho khu vực phòng khách của bạn bao gồm một số lượng lớn các thiết kế để tạo ra phòng khách mơ ước của bạn mà không phá vỡ ngân hàng.

Tìm kiếm gạch phòng khách lý tưởng mang lại tốt nhất trong phòng khách của bạn? Bạn đang tìm kiếm các thiết kế gạch phòng khách topnotch để làm cho phòng khách của bạn tinh tế? Bạn có muốn thuê nhà thầu gạch phòng khách phù hợp sẽ cung cấp những ý tưởng gạch phòng khách tốt nhất cho bạn? Hãy yên tâm; bộ sưu tập gạch phòng khách của chúng tôi chứa rất nhiều mẫu và kiểu dáng cho diện mạo phòng khách mới.

Tại sao chọn gạch cho phòng khách hơn các kết thúc khác?

Quyết định chọn kết thúc phù hợp cho một phòng khách có thể là một thách thức. Tuy nhiên, việc chọn gạch trên các lớp hoàn thiện khác như gỗ có một số lợi ích như được giải thích dưới đây:

Độ bền

Gạch phòng khách là, vật liệu sàn bền nhất hoặc lâu dài nhất trên thị trường hiện nay.

Tính thẩm mỹ

Gạch đẹp và cải thiện thẩm mỹ tổng thể của phòng khách.

Chất lượng không khí ở bên trong

Quá trình sản xuất gạch được loại bỏ bất kỳ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi; do đó, sử dụng gạch đảm bảo không khí trong nhà chất lượng cao mà không phát thải bất kỳ hóa chất nguy hiểm hoặc chất hữu cơ nào vào không khí.

Mức độ bảo trì thấp

Gạch phòng khách là chi phí hiệu quả để duy trì. Với xà phòng rửa chén, vải mềm và nước ấm, bạn có thể làm sạch gạch của mình.

Khả dụng

Các nhà sản xuất gạch của Westside Tile and Stone, Inc. có sẵn ở tất cả các khu vực thuộc miền Nam California, Hoa Kỳ và vật liệu lắp đặt cũng có sẵn.

Kháng vi sinh vật

Gạch không xốp; do đó, vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc và mạt bụi không thể phát triển hoặc sống trên bề mặt của nó.

Chọn vật liệu ốp lát phòng khách

Gạch ốp lát phòng khách được làm từ đất sét trắng hoặc đỏ, gạch phòng khách bằng gốm làm thay đổi diện mạo của phòng khách bằng cách thêm nét thanh lịch và thẩm mỹ. Gạch cũng có kích thước, kết cấu và sắc thái khác nhau. Nó bền, đẹp, và giá cả phải chăng.

Xi măng / Ngói bê tông

Loại gạch phòng khách này có sẵn trong một loạt các màu sắc, hoa văn và thiết kế. Gạch phòng khách bê tông cũng linh hoạt cho phép nhúng, cắt, thiết kế điêu khắc 3D, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của xi măng hoặc gạch bê tông để pha trộn với trang trí của bạn. Nó làm cho phòng khách của bạn hấp dẫn hơn và hoàn hảo cho mọi người.


Gạch phòng khách bằng sứ

Thay đổi diện mạo cuộc sống của bạn với gạch phòng khách bằng sứ chất lượng cao . Gạch rất không thấm nước và bền. Nó có thể chịu được lưu lượng lớn thường có trong phòng khách. Nó dễ dàng và rẻ tiền để duy trì và có thể kéo dài suốt đời.

Gạch đá phiến cho phòng khách

Được làm từ đá trầm tích tự nhiên, gạch đá phiến có độ bền cao và có sẵn trong các màu sắc và kết cấu đa dạng. Tạo một cái nhìn bằng đá tự nhiên trong phòng khách của bạn và bổ sung trang trí trong nhà của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn và có một trải nghiệm thú vị trong nhà của bạn.

Gạch ốp lát phòng khách bằng đá cẩm thạch

Tạo một tuyên bố hoàn hảo với gạch đá cẩm thạch đá bền và tự nhiên được làm đặc biệt cho phòng khách của bạn. Gạch đá cẩm thạch có tiếng là một trong những sản phẩm sang trọng nhất cho phòng khách của bạn. Những viên gạch này nổi bật trong bất kỳ phòng khách nào với các tùy chọn màu sắc và đường vân tuyệt đẹp.


Gạch ốp lát phòng khách

Gạch phòng khách đá granite cung cấp sức mạnh, khả năng phục hồi, và thẩm mỹ hoàn hảo cần thiết để làm cho phòng khách của bạn tốt nhất có thể. Đó là đặt cược tốt nhất của bạn cho một phòng khách đẹp kéo dài suốt đời. Là một sản phẩm đá tự nhiên, sự hấp dẫn tự nhiên của gạch phòng khách bằng đá granite vẫn là tâm điểm thu hút trong ngôi nhà của bạn.

Gạch phòng khách Travertine

Trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên từ một trong những loại đá tự nhiên phổ biến nhất xung quanh. Gạch phòng khách Travertine cung cấp sức mạnh, cái nhìn tinh tế, độ bền và phong cách. Thêm một liên lạc của thiên nhiên vào phòng khách của bạn và xem sự thay đổi mà nó sẽ thêm vào phòng khách của bạn. Gạch có nhiều biến thể đẹp, phù hợp với trang trí của bạn.

Mua nhiều loại gạch phòng khách của chúng tôi

Tạo ra một phòng khách tuyệt vời trở nên tốt hơn với bộ sưu tập gạch phòng khách và thiết kế gạch phòng khách phong phú sẽ làm thay đổi diện mạo phòng khách của bạn cũng như cải thiện chức năng của sàn phòng khách của bạn.

gỗ ốp mặt tiền

Khi bạn đang tìm kiếm gạch phòng khách hoàn hảo, bạn không phải lo lắng; chúng tôi có các kiểu dáng, hoa văn, hình dạng và hiệu ứng khác nhau trong cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Với một bộ sưu tập rộng rãi của gạch phòng khách đa dạng, thực hiện các ý tưởng gạch phòng khách phù hợp chỉ là một miếng bánh. Cho dù bạn muốn gạch có độ bóng hoặc hoàn thiện mờ với hình dạng thông thường hoặc hình dạng khác như hình lục giác, chúng tôi đã bảo vệ bạn.

Chúng tôi cũng có các mẫu thiết kế gạch phòng khách khác nhau cho bạn. Cửa hàng của chúng tôi nhiều loại gạch phòng khách. Chúng tôi là cửa hàng gạch tốt nhất hoàn hảo gần tôi cung cấp cho bạn các khả năng khác nhau. Chúng tôi là cửa hàng gạch phòng khách hàng đầu cung cấp cho bạn bộ sưu tập gạch rộng nhất để biến phòng khách trong mơ của bạn thành hiện thực mà không gặp rắc rối.

Ý tưởng gạch phòng khách

Hiệu ứng gỗ nước

Trải nghiệm cảm giác của gỗ tự nhiên bằng cách chọn gạch phòng khách kết hợp các tính năng của gỗ và sứ. Đây là tính thẩm mỹ đáp ứng chức năng vì các tính năng của hiệu ứng gỗ đồng quê cắt ngang qua hai vật liệu để có kết quả tốt nhất có thể mà không cần phải chăm sóc và bảo dưỡng thêm gỗ tự nhiên.

Phòng khách cao cấp

Nhận giá trị tốt nhất cho tiền bằng cách mua gạch phòng khách hàng đầu cung cấp chất lượng tốt nhất và vẻ đẹp topnotch. Tạo cái nhìn hiện đại trong không gian sống của bạn, chọn từ một loạt các mẫu và màu sắc để pha trộn với trang trí của căn phòng của bạn. Gạch này là đơn giản nhưng thanh lịch và sẽ biến đổi phòng khách của bạn.

Phòng khách cổ điển

Không có gì có thể hoài cổ hơn như sự xuất hiện của một loại gỗ già mộc mạc kết hợp với sức mạnh và sự hấp dẫn của sứ. Tạo khung cảnh của gỗ tự nhiên trong phòng khách của bạn bằng cách chọn từ một bộ sưu tập phong phú về hoa văn, hiệu ứng và kiểu dáng.

Hiệu ứng Natura trong phòng khách

Cảm nhận sự yên bình mà hiệu ứng travertine mang lại với các tùy chọn màu xương và màu be. Với khả năng chống trượt cao, bạn có thể khám phá toàn bộ tiềm năng của gạch sứ về vẻ đẹp và sự tự nhiên của nó.


Nhận xét